5 Tiêu chí chọn sơn trong nhà cao cấp mà gia chủ cần nhớ

07/04/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Sơn trong nhà được xem là yếu tố không thể thiếu trong trang trí và bảo vệ công trình, vừa giúp bảo vệ tường, vừa mang đến không gian sinh hoạt thoải mái. Vậy bạn đã biết cách chọn sơn trong nhà cao cấp cho tổ ấm chưa? Loại sơn nào dùng tốt nhất cho tường trong nhà? Cùng giải đáp các thắc mắc đó trong bài viết dưới đây.

Tại sao nên dùng sơn trong nhà cao cấp?

son-trong-nha-cao-cap

 

Sơn trong nhà hay còn gọi là sơn nội thất, là loại sơn chuyên dùng cho bề mặt tường trong nhà. Sơn giúp bảo vệ tường, ngăn ngừa tình trạng ố vàng, rêu mốc do thấm nước. Ngày nay các loại sơn trong nhà cao cấp còn được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện lợi như lau chùi dễ dàng, kháng khuẩn, mùi hương dễ chịu,... mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Sử dụng sơn trong nhà còn giúp không gian màu sắc hơn. Thay vì để bức tường đơn sơ với màu vữa xi măng nhàm chán, chọn màu sơn trong nhà đẹp sẽ đem đến làn gió vui tươi, kích thích khả năng sáng tạo của bạn, giúp tinh thần thư thái và dễ chịu hơn. Đồng thời, màu sơn nhà hợp phong thủy được xem là cách mang đến vượng khí tốt lành, bổ trợ gia chủ về cả sức khỏe, tài lộc và công danh.

Sử dụng các loại sơn trong nhà kém chất lượng mới đầu có thể chưa gây ra tác động lớn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng lâu dài, tường nhà có thể bị bong tróc, ẩm mốc, ố vàng, phồng rộp,... không chỉ tác động đến thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

son-trong-nha-cao-cap-1

 

Đặc biệt, một số tính năng cần thiết như lau chùi dễ dàng, màng sơn bền đẹp, kháng nấm mốc, vi khuẩn,... hầu như các loại sơn nội thất giá rẻ chưa đáp ứng được, chỉ có ở các sản phẩm sơn trong nhà cao cấp.

Thêm vào đó, quy trình sơn trong nhà bao gồm nhiều công đoạn và bạn cũng sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc dọn dẹp nhà sau sơn lại. Vậy nên việc sử dụng các loại sơn trong nhà cao cấp ngay từ đầu sẽ giúp bảo vệ tường nhà bền lâu, hạn chế việc sơn sửa, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.

Nguyên tắc chọn sơn trong nhà cần biết

Thị trường sơn trong nhà hiện nay rất đa dạng về tính năng, màu sắc và giá thành khiến người tiêu dùng không biết nên chọn loại sơn nào thì tốt. Các tiêu chí cần có của sơn trong nhà cao cấp dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều đối với gia chủ chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn sơn.

Khả năng lau chùi dễ dàng

son-trong-nha-cao-cap-2

 

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng cần phải có của sơn trong nhà cao cấp. Tường trong nhà là nơi rất dễ bị vấy bẩn bởi những vết chạm tay, va chạm hoặc vô tình làm đổ nước ngọt, nước xốt,... Để giải quyết được vấn đề này, sơn trong nhà được tích hợp khả năng lau chùi dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian lau dọn mà vẫn giữ được màu sắc tường nhà bền đẹp.

Kháng nấm mốc, rong rêu

Các vị trí tường ẩm thấp, thường xuyên tiếp xúc với nước lâu ngày sẽ dễ dẫn đến tình trạng vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi. Về sau sẽ tạo thành các mảng rêu mốc, gây mất thẩm mỹ, đặc biệt là ảnh hưởng đến sức khỏe cả gia đình. Do đó, tốt nhất gia chủ nên chọn các loại sơn trong nhà có khả năng kháng nấm mốc và rong rêu tối ưu, vừa giúp bảo vệ tường, lại vừa an toàn với sức khỏe.

Thành phần sơn an toàn

Đây là tiêu chí đặc biệt quan trọng khi chọn lựa sơn trong nhà nói riêng và các loại sơn khác nói chung. Thành phần sơn không chỉ cần đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng mà cũng phải an toàn với thợ thi công. Sơn cao cấp là loại sơn không chứa các thành phần gây hại: chì, crom, cadimi, thủy ngân,... Đồng thời hàm lượng chất hữu cơ bay hơi (VOC) phải được kiểm soát ở mức tốt nhất.

son-trong-nha-cao-cap-3

 

Quy cách đóng gói đa dạng

Quy cách đóng gói linh hoạt với nhiều dung tích khác nhau sẽ tạo ra sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Các loại sơn nội thất 5 lít hoặc 1 lít thích hợp cho không gian nhỏ, trong khi thùng sơn 18 lít sẽ phù hợp với toàn vẹn công trình. Quy cách thùng đa dạng giúp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đồng thời giúp hạn chế lượng sơn thừa, góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả.

Mùi sơn dễ chịu

Đối với sơn trong nhà thì mùi sơn vẫn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm, nhất là các gia đình có trẻ nhỏ. Nên chọn các loại sơn trong nhà không mùi hoặc có mùi dễ chịu để mang đến cảm giác thoải mái nhất.

Sơn trong nhà cao cấp nào tốt nhất hiện nay?

son-trong-nha-cao-cap-4

Tư Vấn Mở Đại Lý

 

Nếu bạn vẫn đang tìm sơn trong nhà chất lượng cho tổ ấm thì dòng sơn nội thất KENNY là một gợi ý không thể bỏ qua. Các sản phẩm sơn nội thất KENNY có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của sơn trong nhà cao cấp trên đây và là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng, nhà thầu trên toàn quốc.

Không chỉ kháng khuẩn tốt, lau chùi dễ dàng, dung tích linh hoạt mùi sơn dễ chịu và thành phần sơn an toàn với sức khỏe, sơn trong KENNY còn có màu sắc phong phú với hơn 1490 màu, giúp khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm thế giới màu sơn đa dạng.

Đồng thời sơn KENNY còn đạt được những chứng nhận chất lượng ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, được QUATEST 3 phê chuẩn, lọt top 40 thương hiệu mạnh quốc gia 205. Trải qua hành trình hơn một thập niên phát triển, sơn KENNY ngày càng trở thành thương hiệu sơn nội địa uy tín và chất lượng trên thị trường.

Trên đây là gợi ý các tiêu chí chọn mua sơn trong nhà chất lượng mà bạn nên biết. Để được tư vấn sơn trong nhà cao cấp, khách hàng có thể đến trực tiếp đại lý KENNY gần nhất trong số hơn 350 đại lý sơn trên toàn quốc, hoặc liên hệ fanpage sơn KENNY để được hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng nhất. 

------------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

Bài viết nổi bật

Trát tường xong có cần tưới nước không? Hướng dẫn chi tiết
Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
Cách phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp, sang, không lo lỗi thời
LIÊN HỆ
phone