10+ Mẫu thiết kế sơn phòng ngủ màu hồng được yêu thích nhất

15/01/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Sơn phòng ngủ màu hồng đang dần trở thành một xu hướng được nhiều người quan tâm. Đừng nghĩ màu hồng chỉ thích hợp với con gái, biết đâu với một số cách phối màu dưới đây, bạn sẽ mê mẩn gam màu dịu dàng này ngay thôi.

Sức quyến rũ khi sơn phòng ngủ tone màu hồng

son-phong-ngu-mau-hong-11

Nếu ví mỗi ngôi nhà như là một cá thể thì màu sơn chính là lớp áo làm đẹp thêm. Màu sơn không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của căn nhà mà còn tác động đến cảm xúc, tinh thần của các thành viên gia đình.

Một màu sơn phòng đẹp có thể khiến người ta thích thú, cũng có thể khiến họ say mê, ngắm nhìn hoài không chán. Ngược lại, một màu sơn mang lại ấn tượng xấu để lại cái nhìn không mấy thiện cảm.

Phòng sơn màu hồng đã trở thành một xu hướng mới trong thiết kế nhờ mang lại cảm quan thẩm mỹ tốt. Không còn là gam màu dành riêng cho phái yếu, màu hồng đã trở thành sự lựa chọn thông dụng để làm màu sơn phòng ngủ.

Màu hồng luôn tạo ra một sức quyến rũ khó tả. Đó là một chút nhẹ nhàng, một chút lãng mạn nhưng vẫn toát ra nét thanh thoát, dịu dàng. Sắc hồng gợi lên sự thân thương, ngọt ngào, nhìn lâu dễ khiến người khác mê đắm.

son-phong-ngu-mau-hong

Sơn màu hồng cho phòng ngủ vợ chồng mang lại cảm giác dễ chịu, an yên. Đây vừa là biểu tượng của thanh xuân ngọt ngào, lại vừa là hiện thân cho tuổi trẻ nồng cháy.

Phòng ngủ sơn màu hồng còn là nơi lý tưởng để xua tan căng thẳng, mệt mỏi. Kết hợp tone màu hồng với các phụ kiện màu sắc nhẹ nhàng giúp cân bằng không gian sống, giảm tải các áp lực thường nhật.

Gia chủ yêu gam màu hồng là người có lối sống thiên về tình cảm và tâm hồn lãng mạn. Họ biết cách quan tâm và luôn chăm sóc người thương một cách chu đáo, vẹn toàn.

Nếu bạn đang có ý định dùng màu hồng để sơn phòng ngủ và chưa biết nên chọn tone nào, vậy thì đừng bỏ sót các thông tin dưới đây nhé.

Ai hợp với phòng ngủ sơn màu hồng?

son-phong-ngu-mau-hong-1

Cũng như các sắc màu khác, màu hồng hề không kén người sử dụng. Có chăng chỉ là do định kiến mà con người tự đặt ra mà thôi. Đặc biệt, đây lại là tone màu sơn rất hợp với gia chủ mệnh Hỏa.

Phòng ngủ sơn màu hồng là màu thuộc bản mệnh hành Hỏa. Màu hồng có thể dùng cho đại đa số, đặc biệt tốt nhất cho người mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ. Theo ngũ hành, Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim, vậy nên với người thuộc hai mệnh này, sơn phòng màu hồng chưa phải là lựa chọn hợp lý.

10+ Mẫu thiết kế sơn phòng màu hồng được yêu thích

Mê mẩn với sơn phòng ngủ màu hồng pastel

Nhắc đến tone hồng thì không thể bỏ qua màu hồng pastel dịu nhẹ và ngọt ngào. Đây là màu sơn phòng nhẹ nhàng, tinh tế và cũng không kém phần ấm áp. Màu hồng pastel được nhiều phụ huynh lựa chọn làm màu sơn phòng ngủ cho bé gái.

son-phong-ngu-mau-hong-2

Sơn màu hồng phấn cho phòng ngủ

Màu hồng phấn đem lại cảm giác thư thái và dễ chịu mỗi khi bước chân vào. So với tone pastel, màu hồng phấn có độ trắng nhỉnh hơn nên sẽ khiến căn phòng trông sáng hơn. Sơn phòng ngủ màu hồng phấn tạo ra không gian thơ mộng giúp bạn ổn định tâm trạng tốt hơn.

son-phong-ngu-mau-hong-3

Mẫu sơn màu hồng đào cho phòng ngủ

Đây là gam màu tạo ra sự duyên dáng và thu hút cho không gian riêng tư. Màu hồng đào nghiêng về độ hồng nhưng không quá đậm hay chói. Sơn phòng màu hồng đào giúp tạo ra sự nổi bật, do đó nội thất không cần quá cầu kỳ. Gia chủ có thể chọn kết hợp nội thất đen hoặc trắng để tạo không gian hài hòa như ý.

Sơn phòng ngủ với màu hồng tím lãng mạn

son-phong-ngu-mau-hong-4

Phòng ngủ màu hồng tím cũng là một gợi ý rất đáng để thử. Không quá tươi mới hay nổi bật, tone hồng tím toát ra sự đằm thắm, dịu nhẹ lại hiện đại. Phòng ngủ màu hồng tím tạo cảm giác vỗ về, giúp chủ nhân căn phòng dễ đi vào giấc ngủ.

Sơn phòng ngủ màu trắng hồng

Kết hợp tone màu hồng và trắng cho phòng ngủ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Thêm màu trắng vào tường phòng ngủ giúp không gian thêm bừng sáng và năng động, trẻ trung hơn. Cũng chính vì lý do này mà sơn phòng ngủ màu trắng hồng dường như chưa bao giờ trở nên lỗi thời.

son-phong-ngu-mau-hong-5

Gợi ý phòng ngủ màu hồng nhạt

Sơn màu hồng nhạt cho phòng ngủ giúp tăng hiệu ứng mở rộng không gian. Phòng ngủ trở nên thoáng đãng, dịu nhẹ và tạo được cảm giác thoải mái cho chủ nhân căn phòng.

son-phong-ngu-mau-hong-7

Sơn phòng ngủ màu hồng đất

son-phong-ngu-mau-hong-6

Nếu muốn một không gian gần gũi và ấm cúng hơn thì tone hồng đất chính là gợi ý hợp lý nhất dành cho bạn. Màu hồng đất pha chút hơi thở của đất mẹ, tỏa ra nét mộc mạc và thân thuộc. Nhờ đó rất thích hợp để tăng thêm vượng khí, đặc biệt là cho chồng mệnh Hỏa, vợ mệnh Thổ.

Sơn phòng ngủ màu xám hồng sang trọng

son-phong-ngu-mau-hong-8

Màu hồng xám là một sự kết hợp khá ăn ý cho không gian phòng ngủ màu hồng sang trọng. Hai tone màu hồng và xám thể hiện sự hòa quyện và nâng đỡ lẫn nhau. Nếu màu hồng biểu trưng cho sự dịu dàng, đằm thắm thì sắc xám lại mang đến nét mạnh mẽ, tĩnh lặng.

Phòng ngủ màu hồng Hello Kitty

Đây là lựa chọn đáng yêu khi sơn phòng màu hồng cho bé gái. Phòng ngủ Hello Kitty với gam màu hồng dễ thương luôn được các bạn nhỏ yêu thích và mê mẩn. Phòng ngủ màu hồng Hello Kitty cũng như một món quà mà ba mẹ dành tặng cho con yêu.

son-phong-ngu-mau-hong-9

Phá cách với sơn phòng ngủ màu hồng cánh sen

Màu hồng cánh sen giúp không gian trở nên nổi bật và vô cùng độc đáo. Hồng cánh sen là một màu sắc khá khó phối nhưng nếu khéo léo kết hợp cùng các tone trắng, be, xám,... thì có thể tạo ra hiệu ứng không gian rất tốt.

son-phong-ngu-mau-hong-10

Sơn phòng ngủ màu hồng cam

Phòng ngủ màu hồng cam cũng được xếp vào top các tone màu hồng được ưa chuộng nhiều nhất. Sắc cam dìu dịu ánh trên nền hồng tạo cảm quan thị giác cực kỳ tốt, gia tăng sự ấm cúng và nhẹ nhàng mỗi khi bước vào phòng.

son-phong-ngu-mau-hong-12

Trên đây là lời giải đáp cho băn khoăn có nên sơn phòng ngủ màu hồng không. Hy vọng với những mẫu sơn phòng màu hồng siêu xinh này giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hơn cho không gian riêng của mình nhé.

 

Bài viết nổi bật

Phong cách Địa Trung Hải là gì? Đặc trưng và cách ứng dụng
25+ Mẫu sơn nhà màu vàng kem "sang xịn mịn" cực hot 2024
Công nghệ xanh là gì? Lợi ích và ứng dụng trong sản xuất sơn
LIÊN HỆ
phone