Top 6 sản phẩm sơn nước KINZO nổi bật nhất 2024

27/03/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Sơn nước KINZO là loại sơn sở hữu nhiều tính năng chuyên biệt, được được sự tin dùng của rất nhiều nhà thầu và khách hàng. Nhằm hỗ trợ khách hàng chọn được loại sơn nước KINZO phù hợp, bài viết dưới đây sẽ thông tin những sản phẩm sơn nước nổi bật nhất hiện nay.

Sơn nước KINZO có mấy loại? Có nên dùng sơn nước KINZO cho công trình?

son-nuoc-kinzo

 

KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng và được ưa chuộng tại Việt Nam vào những năm thập niên 90. Đến năm 2019, thương hiệu này chính thức thuộc về Công ty TNHH SƠN KENNY - độc quyền phân phối các sản phẩm sơn trang trí KINZO tại thị trường Việt Nam vào năm 2018. Tháng 6 năm 2020, KENNY chính thức tái tung thương hiệu KINZO ra thị trường và một lần nữa nhận được sự đón nhận đông đảo từ phía nhà thầu và khách hàng sử dụng. 

Hiện nay, thương hiệu SƠN KINZO có các dòng sơn trang trí như Sơn nội thất KINZO, Sơn ngoại thất KINZO, Sơn lót chống kiềm KINZO, Sơn chống thấm KINZO… sở hữu những tính năng chuyên biệt như: Màu sơn đa dạng, Nhanh khô - dễ dàng thi công, Kháng khuẩn, Chống nấm mốc, rong rêu, Màng sơn chuẩn, Màu sơn bền đẹp qua thời gian, kéo dài tuổi thọ công trình… giúp tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa cho người sử dụng.

son-nuoc-kinzo-1

 

Các sản phẩm sơn nước KINZO được nghiên cứu, tích hợp các tính năng nổi trội như:

- Sơn ngoại thất KINZO: Khả năng tự làm sạch, Bền màu tuyệt hảo, Hạn chế tình trạng rạn nứt tường, Chống thấm, Ngăn ngừa rêu mốc…

- Sơn nội thất KINZO: Màu sắc tươi tắn, Dễ dàng lau chùi, Kháng khuẩn, Hạn chế hiện tượng phồng rộp, bong tróc

- Sơn lót kháng kiềm KINZO: Kháng kiềm tối đa, Tăng cường khả năng bám chắc của lớp sơn phủ, Hạn chế hiện tượng phồng rộp, bong tróc từ điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Sơn KINZO có tốt không?

Sơn KINZO có tốt không? Có nên dùng sơn trang trí KINZO cho công trình là một trong rất nhiều câu hỏi mà khách hàng băn khoăn. 

Các sản phẩm sơn trang trí KINZO đều được nghiên cứu, phát triển sản phẩm đạt Tiêu chuẩn Nhật Bản. Bên cạnh đó các dòng sơn tích hợp các tính năng ưu việt nhằm phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam. Nhờ vậy chất lượng màng sơn được đảm bảo, mang đến “lớp áo” công trình bền đẹp cũng như kéo dài tuổi thọ của công trình.

son-nuoc-kinzo-2

 

Các sản phẩm sơn KINZO ứng dụng nhiều thành tựu nghiên cứu hiện đại, quy trình sản xuất đạt chuẩn từ đầu vào như nhập nguyên liệu từ các đơn vị cung ứng hoá phẩm uy tín thế giới như BASF, Allnex, Brenntag, REDA, Macro Polymer, SCG…, cho đến đầu ra theo chuẩn Chứng nhận Hợp Quy được cấp bởi Quatest 3, Chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ Thống Quản lý môi trường ISO 14001:2015. Các tiêu chuẩn này đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Các loại sơn nước KINZO liên tục nhận được đánh giá tốt từ hàng nghìn khách hàng và nhà thầu trên toàn quốc. Bên cạnh đó, KINZO mang đến chính sách hậu mãi chu toàn, sẵn sàng tư vấn khách hàng hoàn toàn miễn phí trong mọi tình huống.

Top 6 sơn nước KINZO nổi bật nhất được khách hàng ưa chuộng

Thương hiệu SƠN KINZO mang đến những dòng sản phẩm sơn nước cao cấp và sơn trang trí kinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong quá trình trang trí “lớp áo” công trình, bảo vệ công trình trước các tác nhân gây hại của thời tiết.

Sơn nội thất bóng mờ KINZO DIAMOND Z8 cao cấp

son-nuoc-kinzo-3

 

Sơn nội thất bóng mờ KINZO DIAMOND Z8 cao cấp được sản xuất dựa trên nghiên cứu và ứng dụng nhũ tương Acrylic với cấu trúc Core-shell hiện đại, mang đến dòng sơn nội thất cao cấp, bảo vệ hoàn hảo tường nhà bên trong công trình với:

- Chùi rửa tối đa, dễ dàng vệ sinh tường nhà.

- Màng sơn bóng mờ láng mịn.

- Độ che phủ cao, hạn chế các vết rạn nứt tường nhà.

- Kháng khuẩn, kháng kiềm, kháng rong rêu  tối đa.

- An toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Sơn ngoại thất tự làm sạch KINZO NANO Z9 siêu hạng

son-nuoc-kinzo-4

 

Sơn ngoại thất tự làm sạch KINZO NANO Z9 siêu hạng ứng dụng nhựa Flouroresin - thế hệ nhựa tiên tiến nhất hiện nay, giúp màng sơn có những tính năng vượt trội, tăng cường sức mạnh bảo vệ bề mặt tường nhà trước các tác nhân gây hại trực tiếp như nắng nóng, mưa, gió bụi…

KINZO NANO Z9 sở hữu các tính năng ưu việt như:

- Khả năng tự làm sạch bụi bẩn.

- Độ bền màu tuyệt hảo, kéo dài lên đến 10 năm.

- Chống thấm tối đa.

- Kháng kiềm và phấn hóa, đặc biệt trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam.

- Chống rong rêu và nấm mốc.

Sơn chống thấm màu KINZO WATERPROOFING 

son-nuoc-kinzo-5

 

Sơn chống thấm màu KINZO WATERPROOFING là sơn chống thấm trực tiếp thế hệ mới có khả năng chống thấm tối đa với tương Acrylic Copolymer đã được biến tính phù hợp. Nhờ đó sơn chống thấm KINZO WATERPROOFING sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

- Pha được hơn 160 màu sơn trên bảng màu sơn KINZO chuẩn.

- Chống thấm tối đa.

- Hạn chế tình trạng phồng rộp, bong tróc.

- Tăng độ bám dính, giúp màng sơn bền chắc.

- Màng sơn phủ láng mịn, tăng tính thẩm mỹ.

Sơn chống thấm KINZO Z11A+ Đa năng

son-nuoc-kinzo-6

 

Với các khu vực thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nước hoặc độ ẩm cao như: hồ bơi, nhà tắm, nhà vệ sinh, hầm nhà… sử dụng sơn chống thấm là điều bắt buộc nhằm bảo đảm chất lượng công trình cũng như tính thẩm mỹ của màng sơn phủ.

Sơn chống thấm KINZO Z11A+ Đa năng là sơn chống thấm pha xi măng đặc biệt được sản xuất từ nhũ tương Acrylic Copolymer thế hệ mới nhất tích hợp tính năng kỵ nước Hydrophobic cực mạnh, có tác dụng chống thấm tốt với các bề mặt chịu tác động liên tục bởi nước và độ ẩm cao. 

Sơn lót ngoại thất KINZO ULTRA PRIMER cao cấp

son-nuoc-kinzo-7

Ứng dụng nhũ tương Styren Acrylic được sản xuất riêng biệt cho sản phẩm sơn lót ở những khu vực nhiệt đới, khí hậu nóng ẩm, sơn lót ngoại thất KINZO ULTRA PRIMER cao cấp sở hữu những đặc tính của dòng sơn lót cao cấp như:

- Tăng độ bám dính cho sơn phủ, đảm bảo chất lượng màng sơn chuẩn theo khuyến cáo từ nhà sản xuất.

- Tăng độ bền cho sơn phủ cũng như tính thẩm mỹ công trình.

- Kháng kiềm, kháng khuẩn, chống nấm mốc tối đa.

- Hạn chế tối thiểu các hiện tượng phồng rộp, bong tróc ảnh hưởng đến vẻ đẹp và chất lượng công trình.

Sơn lót nội thất KINZO ALKALI cao cấp 

son-nuoc-kinzo-8

Sơn lót nội thất KINZO ALKALI cao cấp phù hợp làm lớp lót bề mặt tường phía trong công trình bạn với các tính năng ưu việt như:

- Ngăn ngừa ẩm mốc hiệu quả.

- Kháng kiềm tối đa.

- Tạo liên kết vững chắc giữa tường và sơn phủ.

- Tăng cường độ láng mịn và độ bền cho lớp sơn phủ.

Trên đây là những chia sẻ về sơn nước KINZO cũng như điểm qua loạt sản phẩm sơn nước cao cấp KINZO tốt nhất hiện nay. Để nhận được tư vấn kỹ thuật, quy trình  thi công sơn nước cũng như các loại sơn nước KINZO tốt nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage SƠN KINZO hoặc liên hệ Hotline 028 6279 7499 để được giải đáp nhé.

------------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

Bài viết nổi bật

Công nghệ xanh là gì? Lợi ích và ứng dụng trong sản xuất sơn
25+ Mẫu sơn nhà màu vàng kem "sang xịn mịn" cực hot 2024
Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
LIÊN HỆ
phone