Tại sao cần sử dụng sơn nội thất lau chùi cho tổ ấm bền đẹp?

25/03/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Sơn nội thất lau chùi đang ngày càng được gia chủ ưa chuộng trong xu hướng trang trí nhà ở. Vậy loại sơn này mang đến những ưu điểm gì mà lại được hết lời khen ngợi? Các loại sơn tường lau chùi trên thị trường có thể chống thấm được không? Hôm nay KENNY sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này và hướng dẫn đến bạn tiêu chí để chọn sơn lau chùi tốt nhất nhé!

Thế nào là sơn nội thất lau chùi hiệu quả?

Chắc hẳn khi tìm hiểu về sơn nội thất, bạn đã ít nhất một lần nghe qua giới thiệu về loại sơn có khả năng lau chùi, tẩy rửa thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sơn. Vây làm thế nào mà sơn nội thất có thể dễ dàng tẩy rửa và lau chùi được?

son-noi-that-lau-chui

 

Sơn nội thất lau chùi hiệu quả là loại sơn nổi bật với tính năng làm sạch dễ dàng, giúp giữ cho tường luôn sạch đẹp như mới. Đặc tính chung của các loại sơn lau chùi được quy định bởi hàm lượng keo có trong sơn. Khi hàm lượng keo càng nhiều thì tính liên kết màng sơn càng lớn, nhờ đó giúp chúng ta có thể dễ dàng tẩy rửa mà không gây hại đến màng sơn. Ngoài khả năng lau chùi dễ dàng, sơn chứa nhiều keo còn có thể mang đến các tác dụng khác. Điển hình như tạo màng sơn bóng đẹp, chống bám bẩn, nâng cao khả năng chống thấm nước, rong rêu,...

Sử dụng sơn nội thất dễ lau chùi ngày càng được các gia đình Việt dành nhiều sự quan tâm. Không chỉ giúp tường nhà thêm sạch sẽ và khang trang, sơn tường lau chùi được còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đem lại sự tiện nghi cho không gian sống hiện đại.

Tại sao cần sử dụng sơn nội thất lau chùi cho tổ ấm?

Trong sinh hoạt hằng ngày, tường nhà là khu vực dễ bị bám bẩn do nhiều nguyên nhân khác nhau. Các vết bẩn thường bám rất dai, khó dọn sạch và để lại vết loang lổ, gây mất thẩm mỹ chung. Việc tẩy rửa và lau chùi tường nhà do đó cũng trở thành một trong những việc khiến nhiều người đau đầu vì vừa tốn thời gian mà lại mang đến hiệu quả không cao. Để khắc phục tình trạng này, các hãng sơn đã không ngừng cải tiến và nghiên cứu ra giải pháp mới, tích hợp thêm tính năng dễ dàng lau chùi cho sơn nội thất.

son-noi-that-lau-chui-1

 

Sơn nội thất lau chùi mang đến sự tiện lợi cho cuộc sống hằng ngày, đảm bảo giữ được nét đẹp như mới cho tường nhà, đáp ứng gọn ghẽ các tiêu chí: bền - đẹp - tiết kiệm. Đặc biệt đây còn là một trợ thủ đắc lực giúp việc lau dọn nhà cửa đơn giản hơn, nhất là đối với các trường hợp dưới đây.

  • Không có nhiều thời gian dọn dẹp: Nếu bạn là người khá bận rộn và không có nhiều thời gian chăm chút từng chi tiết cho tổ ấm thì sử dụng sơn dễ lau chùi là một lựa chọn đúng đắn. Điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức lau dọn mà vẫn đảm bảo không gian sống hoàn hảo.

  • Gia đình có trẻ nhỏ: Các vết bẩn do trẻ nhỏ gây ra như viết, vẽ bằng bút dạ, đạp chân, bùn đất, bánh kẹo,... sẽ được xử lý gọn gàng chỉ với thao tác lau dọn đơn giản. Nhờ đó phụ huynh cũng sẽ yên tâm hơn khi để trẻ được tự do vui chơi thoải mái.

  • Nhà có đông thành viên: Sơ suất từ sinh hoạt hằng ngày hoặc các bữa tiệc vô tình làm bẩn tường là điều khó có thể tránh khỏi. Do đó, chọn sơn trong nhà dễ lau chùi sẽ giúp bạn hạn chế những ảnh hưởng xấu đến tường, giữ cho không gian luôn sáng đẹp.

Sơn nội thất lau chùi hiệu quả KENNY LIGHT K6 - Sơn lau chùi được tin dùng

Sơn nội thất KENNY LIGHT K6 là dòng sơn nước lau chùi cao cấp rất được khách hàng tin dùng hiện nay. Sản phẩm nổi bật với khả năng lau chùi hiệu quả, giúp tường sạch đẹp tinh tươm mà không tốn nhiều thời gian.

son-noi-that-lau-chui-2

 

KENNY LIGHT K6 với thành phần chính từ nhũ tương Styren Acrylic chuyên biệt, tăng cường khả năng lau chùi dễ dàng mà không tác động đến chất lượng màng sơn. Nhờ đó vừa giúp giữ màu sơn bền đẹp, vừa giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh nhà cửa.

Ngoài khả năng lau chùi dễ dàng, dòng sơn cao cấp KENNY LIGHT K6 còn nổi trội nhờ có màu sơn láng mịn, khả năng ngăn ngừa rêu mốc hiệu quả và thân thiện với sức khỏe người dùng. Thêm vào đó, sản phẩm có đa dạng dung tích lớn nhỏ và hơn 1490 màu sơn mang đến trải nghiệm hoàn hảo và tiện lợi cho khách hàng.

Tiêu chí cần có khi chọn sơn nội thất dễ lau chùi

Để đánh giá sơn lau chùi có tốt không, bạn có thể căn cứ vào các tiêu chí dưới đây.

Dễ dàng lau chùi với khăn ướt và xà phòng

Đây là điều đầu tiên bắt buộc phải có của sơn lau chùi cao cấp. Tính năng cần thiết nhất là lớp sơn dễ tẩy rửa, bạn có thể kiểm chứng bằng việc sử dụng khăn ướt lau qua vết bẩn, hoặc kết hợp thêm với xà phòng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Nếu mảng bám có thể tẩy rửa dễ dàng mà không ảnh hưởng đến tường thì chứng tỏ đó là sơn chất lượng.

son-noi-that-lau-chui-3

 

Kháng nấm mốc, rong rêu tốt

Do đặc tính bề mặt tường sẽ cần được vệ sinh, do đó ngoài tính năng dễ lau chùi, sơn nội thất cần có khả năng kháng nấm mốc và rong rêu tốt. Nhờ đó giúp tường luôn khô thoáng, tránh tác động của vi khuẩn, tăng tính thẩm mỹ cho tổ ấm.

Thành phần sơn an toàn, thân thiện

Không chỉ riêng với sơn lau chùi mà bất cứ loại sơn nào cũng nên được sản xuất từ thành phần an toàn với người sử dụng. Đặc biệt, sơn nội thất không được chứa các chất gây hại như crom, thủy ngân, chì, APEO, cadimi, đồng thời hàm lượng chất hữu cơ bay hơi VOC phải ở mức thấp nhất.

Mùi sơn dễ chịu, thoải mái

Sơn nội thất có mùi hương dễ chịu giúp đem đến không gian sinh hoạt thoải mái cho bạn và các thành viên gia đình, đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ. Đồng thời cũng tạo trải nghiệm tốt hơn cho bạn trong mỗi lần vệ sinh tường.

son-noi-that-lau-chui-4

 

Khả năng bền màu tuyệt hảo

Tường sau lau chùi nhiều lần có thể sẽ bị phai màu sơn gây mất thẩm mỹ. Do đó nên chọn các loại sơn lau chùi cao cấp với khả năng bền màu cao để được giữ màu sơn bền đẹp dài lâu.

Sơn nội thất lau chùi có chống thấm được không?

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sơn trong nhà nổi bật với tính năng lau chùi hiệu quả. Đối với một số loại sơn nội thất cao cấp đã được tích hợp thêm khả năng chống thấm để bảo vệ tường nhà tốt hơn. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả chống thấm tối ưu, gia chủ nên sử dụng thêm một lớp sơn lót chống thấm chuyên biệt. Hoặc nếu gia chủ muốn tăng cường khả năng chống thấm, có thể sử dụng các loại sơn ngoại thất cho tường trong nhà để tăng thêm hiệu quả.

Trên đây là tổng quan thông tin về sơn nội thất lau chùi cũng như hướng dẫn tiêu chí chọn sơn lau chùi tốt nhất. Khách hàng có nhu cầu được tư vấn chi tiết về sơn lau chùi hiệu quả, vui lòng liên hệ các đại lý KENNY gần nhất hoặc trực tiếp gọi đến hotline (028) 6279 7499 để được hỗ trợ nhanh chóng.

------------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

Bài viết nổi bật

Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
Phong cách Địa Trung Hải là gì? Đặc trưng và cách ứng dụng
47 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay
LIÊN HỆ
phone