8 Tiêu chí cần biết để đánh giá sơn nội thất hãng nào tốt

27/03/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Để có không gian tổ ấm thời thượng và mang đến sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình thì việc chọn sơn nội thất là rất quan trọng. Liệu bạn đã biết sơn nội thất hãng nào tốt hiện nay chưa? Cùng KENNY tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Những tiêu chí đánh giá sơn nội thất hãng nào tốt

Cùng với sự phát triển không ngừng của cuộc sống hiện đại, nhu cầu và thị hiếu khách hàng cũng dần thay đổi. Tính riêng thị trường sơn trang trí, có rất nhiều hãng sơn ra đời và đang không ngừng cạnh tranh. Giữa vô số các thương hiệu, đa dạng từ chủng loại, tính năng đến giá thành khiến người tiêu dùng đau đầu, không biết nên chọn sơn nội thất hãng nào thì tốt nhất.

son-noi-that-hang-nao-tot

 

Để giúp khách hàng có thêm cơ sở chọn lựa, KENNY sẽ gợi ý một số tiêu chí đánh giá hãng sơn nội thất tốt dưới đây.

Đạt tiêu chuẩn quốc tế và cấp phép hợp quy

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá sơn nội thất cao cấp phải là sản phẩm được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế về đo lường và kiểm định chất lượng. Đây là yếu tố lớn quyết định đến độ uy tín của thương hiệu cũng như bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Đồng thời hãng sơn tốt cũng là hãng được cấp phép hợp chuẩn bởi Trung tâm Kỹ thuật 3 (QUATEST 3).

Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Đáp ứng được tiêu chí ISO 9001:2015 giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình trên thương trường. Điều này chứng minh hãng xây dựng được hệ thống quản lý chất lượng khoa học, chuẩn hóa quy trình, kiểm soát được rủi ro, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng.

Đặc tính kỹ thuật đạt chuẩn

son-noi-that-hang-nao-tot-1

 

Đặc tính kỹ thuật của sơn nội thất đạt chuẩn được quy định qua các thông số: Độ phủ và định mức tiêu hao, thời gian khô, độ bám dính, độ bền màng sơn, mùi sơn,... Các thông số phải được kiểm nghiệm rõ ràng bởi đơn vị có uy tín.

Nguyên liệu cao cấp, an toàn

Muốn có một sản phẩm sơn hoàn hảo thì phải bắt nguồn từ các nguyên liệu tốt nhất. Sơn nội thất tốt nhất hiện nay được sản xuất từ thành phần cao cấp, không chứa các chất gây hại, hàm lượng VOC ở mức thấp nhất. Đồng thời sơn phải đảm bảo tính an toàn, không chỉ với sức khỏe người sử dụng mà với cả sức khỏe thợ thi công.

Áp dụng công nghệ hiện đại

Để đánh giá sơn nội thất hãng nào tốt, hãy nhìn vào công nghệ sản xuất của thương hiệu đó. Hãng sơn chất lượng sẽ chú trọng đầu tư vào máy pha màu chuẩn, trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến. Điều này giúp tạo ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Thân thiện với môi trường

son-noi-that-hang-nao-tot-3

 

Không chỉ đầu tư vào chất lượng sơn, hãng sơn nội thất tốt còn phải quan tâm đến môi trường. Xây dựng hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn, ứng dụng công nghệ xanh trong sản xuất là ưu tiên hàng đầu của sản phẩm sơn chất lượng hiện nay.

Đa dạng về sản phẩm, quy cách

Sơn nội thất với đa dạng sản phẩm và tính năng giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn. Đồng thời với quy cách đóng gói linh hoạt sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong khi sử dụng và tránh trường hợp lãng phí sơn. Chẳng hạn như sơn nội thất 5 lít, 1 lít thích hợp với nhu cầu dùng ít, sơn 15 lít, 18 lít phù hợp cho công trình lớn. Hãng sơn nào lưu tâm đến từng chi tiết nhỏ này chứng tỏ rất quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, mong muốn đáp ứng nhu cầu thực tế của người sử dụng.

Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo

Yếu tố sau cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng khi đánh giá sơn nội thất hãng nào tốt là căn cứ vào dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng. Tư vấn chu đáo, chuyên nghiệp sẽ giúp gia chủ an tâm và tin tưởng vào thương hiệu nhiều hơn.

Sơn nội thất KENNY - Dòng sơn nội địa uy tín được tin dùng hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm sơn cao cấp để tô điểm không gian sống tươi trẻ và hiện đại thì sơn nội thất KENNY chính là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Trải qua hành trình hơn một thập kỷ vươn mình, sơn KENNY đang từng bước trở thành thương hiệu sơn tốt nhất hiện nay với hệ thống hơn 350 đại lý trên toàn quốc.

son-noi-that-hang-nao-tot-4

 

Sơn nội thất KENNY với thế giới 1490+ màu sơn đa dạng và được kịp thời cập nhật theo xu hướng mới, giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm không gian sắc màu theo ý thích. Sơn nội thất KENNY ưu việt nhờ khả năng tự làm sạch, lau chùi dễ dàng, kháng nấm mốc hiệu quả, màng sơn bóng đẹp, tươi tắn và bền màu tuyệt hảo. Đồng thời thành phần sơn không chứa chất gây hại (chì, thủy ngân, cadimi, crom, APEO,...), đặc biệt an toàn cũng như không có mùi khó chịu.

Xem thêm: Sơn nội thất cao cấp từ KENNY

Sơn KENNY được sản xuất với nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ các công ty hóa chất hàng đầu: BASF, NUPLEX, BRENNTAG, REDA, SCG,... Các sản phẩm sơn KENNY đều đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản, đạt được nhiều chứng nhận uy tín: Chứng nhận ISO 9001:2015, được hợp chuẩn bởi trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3, chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015, đồng thời lọt top 40 thương hiệu mạnh quốc gia (2015).

son-noi-that-hang-nao-tot-5

 

Đồng thời, KENNY cũng hiểu tâm lý khách hàng trong việc tìm mua lượng sơn theo nhu cầu. Do đó, các sản phẩm sơn nội thất KENNY được linh hoạt trong quy cách đóng gói, từ 1 lít, 5 lít đến 15 hay 18 lít. Nhờ đó đáp ứng đủ nhu cầu, tránh gây lãng phí hoặc ảnh hưởng đến môi trường.

Sơn KENNY là một trong những sản phẩm sơn nội thất tốt nhất hiện nay, giúp tô điểm không gian sống thời thượng, sang trọng và đẳng cấp. KENNY góp phần gìn giữ vẻ đẹp công trình và đồng hành cùng bạn để mỗi ngày đều tạo ra giá trị đích thực.

Căn cứ vào những gợi ý trên đây, hy vọng bài viết đã giúp bạn đánh giá sơn nội thất hãng nào tốt. Nắm được các tiêu chí này, bạn cũng có thêm nhiều kiến thức hơn trong việc chọn sử dụng sơn nội thất chất lượng để trang hoàng tổ ấm. Mọi nhu cầu tư vấn sơn nội thất, vui lòng liên hệ đến các đại lý KENNY gần nhất hoặc hotline (028) 6279 7499 để được hỗ trợ nhanh nhất.

------------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

Bài viết nổi bật

So sánh sơn chống thấm màu Kenny Waterproofing và sơn chống thấm Kenny Latex K11a+ Đa Năng
Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
Phong cách nội thất Retro: 5+ nét đặc trưng và cách ứng dụng
LIÊN HỆ
phone