Có nên sử dụng sơn nội thất giá rẻ cho công trình

06/08/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Hiện nay có rất nhiều sản phẩm sơn nội thất giá rẻ bày bán trên thị trường. Mức giá bán giữa các thương hiệu sơn có chênh lệch khá lớn nên khiến nhiều khách hàng phân vân không biết có nên sử dụng sơn nước nội thất giá rẻ để tiết kiệm chi phí không? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm câu trả lời cho thắc mắc trên nhé!

Nhược điểm khi sử dụng các dòng sơn nội thất giá rẻ

son-noi-that-gia-re-1

Sơn nội thất giá rẻ sẽ giúp cho gia chủ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Tuy nhiên, chất lượng có đảm bảo hay không mới là điều quan trọng nhất. Với chi phí thấp, đương nhiên sơn nội thất sẽ có nhiều hạn chế hơn so với những loại sơn chất lượng. 

Mặt khác, chỉ vì ham rẻ mà sử dụng sơn cho công trình của mình sẽ khiến cho công trình nhanh hư hỏng, từ đó lại tốn thêm nhiều chi phí và thời gian tu sửa. Dưới đây là một số hạn chế khi dùng sơn tường nội thất giá rẻ mà bạn cần cân nhắc.

Sử dụng sơn tường giá rẻ - Thiếu các tính năng quan trọng

Các loại sơn nội thất giá rẻ sẽ không có những tính năng nổi bật như: Chống thấm, chống ẩm mốc, chống kiềm hóa và thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe cho con người. Trong khi đó, những loại sơn cao cấp thì lại hội tụ đầy đủ những yếu tố này. 

Bên cạnh đó, nó còn có nhiều tính năng khác như là độ che phủ tốt, có độ bóng và bền, một số loại sơn còn giúp bạn lau chùi vết bẩn dễ dàng và có hương thơm dễ chịu. Bạn có thể tham khảo sơn nội thất cao cấp: Sơn nội thất KENNY POINT K4 chất lượng cao, sơn nội thất siêu trắng KENNY SNOW, sơn nội thất bóng mờ KENNY DELUXE K68 cao cấp, sơn nội thất kinh tế KENNY NICE K2…

son-noi-that-gia-re-1

Thiếu sự đa dạng khi lựa chọn sản phẩm ưng ý

Khi dùng sơn nội thất giá rẻ, bạn có thể gặp hạn chế khi lựa chọn một số loại và một số màu nhất định. Nó không đa dạng như khi bạn dùng sơn nội thất cao cấp. 

Đối với sơn KENNY bạn sẽ có hơn 1490 mã màu để thỏa sức lựa chọn. Như vậy, dù gia chủ thuộc cung mệnh gì và có yêu thích màu sắc nào cũng sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề chọn màu.

son-noi-that-gia-re-2

Chọn sơn màu nội thất giá rẻ bạn chỉ có thể thấy được lợi ích trước mắt là tiết kiệm chi phí, song thực tế bạn sẽ tốn kém hơn khi tiến hành sơn lại tường nhà trong tương lai. Ngược lại, khi lựa chọn sơn nước cao cấp sẽ giúp bạn có được sự bền đẹp và an toàn cho công trình của mình. Chi phí có tốn kém hơn một chút nhưng xét về lâu dài thì lại không hề đắt đỏ. Tuy nhiên, cũng sẽ có một số trường hợp bạn có thể sử dụng sơn nội thất giá rẻ để tối ưu chi phí. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này ở nội dung bên dưới nhé!

Những lưu ý khi chọn mua sơn nước kinh tế

Trên thực tế đối với nhiều gia chủ rất chú trọng khoản tiết kiệm chi phí nên thích dùng sơn trong nhà giá rẻ. Tuy nhiên, dùng sơn tường nội thất giá rẻ có thật sự giúp bạn tối ưu được chi phí hay không? Hay sẽ có nhiều cách khác giúp bạn sử dụng ngân sách hiệu quả mà vẫn đạt được kết quả như mong đợi? Dưới đây là một số gợi ý khi chọn mua sơn nước kinh tế để bạn tham khảo.

Ước tính chi phí chặt chẽ

son-noi-that-gia-re-2

“Liệu cơm gắp mắm” là phương châm bạn nên tuân thủ khi chọn sơn nhà. Để thực hiện được điều đó, bạn cần liệt kê chính xác các hạng mục công trình cần sơn, diện tích sơn ngoại thất là bao nhiêu? Sơn nội thất bao nhiêu? Có nhu cầu sử dụng sơn bóng ở khu vực nào không?...

Tính toán chính xác giúp bạn có cơ sở mua sơn vừa đủ dùng, không quá nhiều cũng không quá thiếu. Từ đó, bạn có thể tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng cho công trình.

Chọn sơn dựa vào mục đích sử dụng

Sơn nước rất đa dạng chủng loại, có thể kể đến như: Sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn dầu, sơn bóng, sơn chống thấm, chống kiềm hóa... Khi biết mục đích sử dụng thì bạn sẽ biết mình nên chọn loại sơn nào phù hợp. Mỗi loại sơn sẽ dùng với những không gian và mục đích sử dụng khác nhau. Nếu bạn chọn một loại sơn cho cả ngoại thất và nội thất thì đương nhiên độ bền và tính thẩm mỹ của công trình sẽ không được đảm bảo. Hoặc nếu dùng sơn có chất lượng quá cao, giá thành đắt để sơn nhà trọ thì cũng không phải cách hay.

son-noi-that-gia-re-3

Chọn thương hiệu sơn uy tín

Sơn những thương hiệu uy tín luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn lo lắng sơn thương hiệu uy tín sẽ đắt? Thực ra không hẳn vậy, các thương hiệu sơn lớn trên thị trường sẽ có nhiều loại sản phẩm với nhiều phân khúc giá khác nhau để bạn cân nhắc và lựa chọn phù hợp. Nếu bạn đặt mua sơn tại các nhà phân phối lớn hoặc các đại lý sơn uy tín, chuyên nghiệp thì giá sẽ mềm hơn, chất lượng cũng được đảm bảo hơn. Vì vậy, một kinh nghiệm quan trọng nữa để mua sơn trong nhà giá rẻ đó là tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy.

Trên thị trường sơn hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Một trong số đó là thương hiệu sơn KENNY với hơn 350 đại lý khắp cả nước để bạn dễ dàng mua hàng cùng Showroom An Bình (Cần Thơ) và Showroom Hòa Xuân (Đà Nẵng). Qua hành trình hơn 11 năm phát triển, KENNY đã cho ra mắt hơn 40 loại sản phẩm sơn nội - ngoại thất, sơn lót chống kiềm đến bột trét tường, sơn dầu, sơn mạ kẽm... với giá cả cạnh tranh để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Các dòng sơn KENNY đều đảm bảo uy tín và an toàn cho sức khỏe. Ngoài trở thành khách hàng của KENNY bạn còn có cơ hội trở thành đại lý với quy trình xử lý đơn giản và sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn từ KENNY.

son-noi-that-gia-re-5

Qua nội dung chia sẻ về sơn nội thất giá rẻ trên, KENNY mong rằng sẽ hữu ích với bạn. Như đã nói, sơn tường nội thất giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu, nhưng về lâu dài bạn sẽ phải tốn thêm nhiều công sức, thời gian và chi phí để tu sửa. Hơn nữa, khi dùng sơn giá rẻ công trình của bạn sẽ không đảm bảo được sự bền đẹp và an toàn cho sức khỏe. Do đó, cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí là bạn hãy dùng sơn cao cấp ngay từ ban đầu. 

Tư Vấn Mở Đại Lý

Nếu bạn đang có nhu cầu cần được tư vấn về dòng sơn cao cấp có giá cả hợp lý, hãy liên hệ KENNY qua hotline: 028 6279 7499 nhé!

Bài viết nổi bật

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất: Tối giản & sang trọng
47 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay
Tại sao nhà mới xây bị nứt tường? Cách khắc phục hiệu quả
LIÊN HỆ
phone