6 Tiêu chí chọn sơn nội thất cao cấp mọi gia chủ cần biết

24/03/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Sơn nội thất là công đoạn không thể thiếu để tôn lên nét thời thượng cho không gian tổ ấm. Để công trình thêm hoàn hảo và bền lâu, gia chủ cần chú ý chọn sử dụng các loại sơn nội thất cao cấp với đa dạng tính năng. Vậy cần có lưu ý gì để chọn được sơn nội thất tốt nhất? Cùng KENNY tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tại sao nên chọn sơn nội thất cao cấp cho công trình?

son-noi-that-cao-cap

 

Thi công sơn nội thất đã không còn lạ lẫm trong xu hướng trang trí nhà ở hiện nay. Sơn nội thất được dùng cho bề mặt tường trong nhà, vừa giúp tô điểm không gian sinh động, vừa có khả năng bảo vệ tường bền đẹp. Chính vì mang lại nhiều lợi ích, ngày nay có rất nhiều các loại sơn nội thất trên thị trường, khác nhau cả về mẫu mã, tính năng và giá thành. Điều này khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc chọn được hãng sơn uy tín chất lượng.

Sơn nội thất chất lượng phải là loại sơn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe và được chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn rõ ràng. Ngoài khả năng lên màu chuẩn, mịn và đẹp, sơn nội thất phải được tích hợp thêm nhiều tính năng cao cấp hơn như chống nấm mốc, lau chùi dễ dàng, chống thấm nước cũng như thành phần lành tính thân thiện,...

Tại sao nên sử dụng sơn cao cấp trong khi hoàn toàn có thể chọn sơn nội thất giá rẻ? Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều gia chủ khi tiến hành chọn sơn. Trên thực tế, sơn giá rẻ và sơn cao cấp cùng mang đến một mục đích chung là gia tăng thẩm mỹ cho không gian sống. Tuy nhiên nếu xét về tính tiện ích và độ an toàn thì sơn nội thất cao cấp là sản phẩm đáng để gia chủ đầu tư hơn.

son-noi-that-cao-cap-1

 

Sơn nội thất giá rẻ có thể giải quyết nhu cầu trang trí, giúp tường trông sạch sẽ, khang trang. Tuy nhiên loại sơn này có thể sẽ không được tích hợp nhiều tính năng quan trọng. Qua một thời gian sử dụng có thể sẽ khiến tường dễ bị loang lổ, ố vàng, nấm mốc, gây mất thẩm mỹ cho công trình. Chưa kể đến việc thành phần không đảm bảo an toàn, có thể chứa chất gây hại cho người sử dụng khi tiếp xúc lâu dài, đặc biệt khi gia đình có trẻ nhỏ.

Những yếu tố này vừa khiến tường nhanh xuống cấp lại vừa ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên gia đình. Để khắc phục, cách duy nhất là thi công lại, gây tốn không ít thời gian và chi phí. Do đó, để tránh xảy ra tình trạng này, gia chủ nên chọn sơn cao cấp ngay từ đầu, giúp bảo vệ công trình bền đẹp mà lại tiết kiệm đáng kể chi phí về lâu dài.

6 Tiêu chí để chọn sơn nội thất cao cấp

Giữa thị trường sơn trang trí đa dạng, để chọn được loại sơn nội thất đẹp và chất lượng, gia chủ cần lưu tâm đến một số tính năng chính bắt buộc phải có dưới đây.

Kháng nấm mốc, rong rêu

Khí hậu Việt Nam đặc trưng bởi kiểu nhiệt đới nóng ẩm và mưa nhiều. Trong đó tường nhà là nơi sẽ phải chịu những tác động từ thời tiết nhiều nhất. Tích tụ nước mưa và nắng gắt thường xuyên sẽ khiến tường nhà bị ảnh hưởng xấu, dễ bị vi khuẩn tấn công, gây nên các mảng nấm mốc và rong rêu.

Sử dụng sơn nội thất chống thấm, kháng nấm mốc và rong rêu sẽ giúp ngăn ngừa hiệu quả tình trạng này. Nhờ đó vừa đảm bảo tường sạch đẹp, lại vừa bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Khả năng lau chùi hiệu quả

son-noi-that-cao-cap-2

 

Các vết tì tay, vẽ hoặc vô tình làm đổ nước xốt, nước ngọt khiến tường dễ bị dây bẩn. Đặc điểm của các vết bẩn này là bám chặt vào tường, rất khó chùi rửa. Các loại sơn nội thất kém chất lượng sẽ không thể tẩy sạch được các vết này, ngược lại còn khiến cho tường bị loang màu, thậm chí tróc sơn.

Tuy vậy việc chùi rửa sẽ trở nên dễ dàng hơn khi dùng sơn nội thất cao cấp có tính năng lau chùi hiệu quả. Các sản phẩm sơn nội thất lau chùi giúp gia chủ tiết kiệm được thời gian vệ sinh tường mà vẫn giữ màu sơn bền đẹp dài lâu.

Màng sơn bóng mịn, bền màu tuyệt hảo

Khả năng bền màu là một trong những tiêu chí mang đến sự tươi tắn, sạch sẽ và khang trang cho công trình. Các sản phẩm sơn cao cấp phải có khả năng bền màu tuyệt hảo, sơn không bị phai màu để tạo nên “lớp áo” bền đẹp, thách thức tác động của thời gian. Bên cạnh đó lớp sơn cũng cần có độ phẳng mịn tốt, nhờ đó cho trải nghiệm thoải mái và giúp không gian trở nên sang trọng, tinh tế.

Mùi hương dễ chịu

son-noi-that-cao-cap-3

 

Mùi hương là yếu tố ảnh hưởng và tác động khá lớn đến tâm lý của người tiêu dùng. Các loại sơn cao cấp được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng và công nghệ xử lý hiện đại sẽ giúp giảm đi mùi khó chịu thường thấy của sơn, thay vào đó là mùi hương thoải mái và an toàn với sức khỏe.

Thành phần sơn an toàn

Sản phẩm sơn tốt phải là loại sơn chứa thành phần an toàn với sức khỏe người sử dụng, đặc biệt đối với sơn trong nhà cần phải chú ý đến điều này nhiều hơn. Sơn cao cấp không chứa các chất gây hại như nhôm, cadimi, chì, thủy ngân, crom, APEO; đồng thời hàm lượng chất hữu cơ bay hơi ở mức rất thấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của bạn.

Quy cách đóng gói đa dạng

Sản phẩm sơn đa dạng trong quy cách đóng gói sẽ mang đến sự tiện lợi hơn cho khách hàng. Sơn nội thất 5 lít hoặc 1 lít thích hợp cho việc làm mới một không gian nhỏ, trong khi các thùng sơn 18 lít sẽ phù hợp cho thi công toàn vẹn công trình. Sự linh hoạt trong quy cách đóng gói sơn nội thất cao cấp giúp tiết kiệm chi phí và hạn chế lượng sơn thừa hiệu quả.

Sơn nội thất cao cấp KENNY - Chọn lựa hoàn hảo cho tổ ấm

Nếu vẫn chưa biết nên dùng sơn nội thất nào tốt thì KENNY chính là gợi ý dành cho bạn. Đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu trên đây, sơn nội thất KENNY cao cấp là lựa chọn hoàn hảo cho không gian tổ ấm mà gia chủ không nên bỏ qua. Vậy sơn KENNY có tốt không mà lại được hàng trăm ngàn Khách hàng và Nhà thầu tin dùng như thế?

son-noi-that-cao-cap-4

 

Sơn KENNY đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, được nghiên cứu riêng phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Sản phẩm KENNY được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ các công ty hóa chất nổi tiếng trên thế giới: BASF, NUPLEX, BRENNTAG, REDA, SCG,...

Sơn KENNY được cấp nhiều chứng nhận uy tín trong và ngoài nước: Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, được hợp chuẩn bởi trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3, lọt top 40 thương hiệu mạnh quốc gia (2015).

KENNY luôn đi đôi sản xuất với bảo vệ môi trường, đạt chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015, được các tổ chức môi trường quốc tế công nhận.

son-noi-that-cao-cap-5

 

Bảng màu sơn KENNY chuẩn xác, tươi tắn với 1490+ màu sơn và luôn được cập nhật theo kịp xu thế mới. Thành phần sơn đảm bảo an toàn với người sử dụng, không chứa chất độc hại, hàm lượng VOC được cam kết ở mức thấp nhất.

KENNY hiểu rõ khách hàng trong việc tìm mua lượng sơn phù hợp với nhu cầu, do đó sơn nội thất KENNY được đóng gói với quy cách đa dạng, từ 1 lít, 5 lít đến 15 lít, 18 lít. Nhờ đó có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu người dùng, như sử dụng cho công trình lớn hoặc cần tu sửa cho mảng tường nhỏ. Sự thấu hiểu này mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho người dùng, đồng thời tránh lãng phí lượng sơn, hạn chế sơn thải bỏ ra môi trường.

Bảng giá sơn nội thất cao cấp KENNY

Hiện KENNY đang kinh doanh nhiều sản phẩm sơn nội thất cao cấp với các tính năng nổi bật riêng biệt: Sơn nội thất lau chùi KENNY LIGHT K6, Sơn nội thất bóng mờ KENNY DELUXE K68, Sơn nội thất siêu bóng KENNY SATIN K8,... Để nhận báo giá chi tiết các sản phẩm, khách hàng có thể đến các đại lý sơn KENNY gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp hotline KENNY để được hỗ trợ nhanh chóng.

Trên đây là các tiêu chí cơ bản giúp gia chủ đánh giá và chọn sản phẩm sơn nội thất chất lượng. Hy vọng bài viết đem lại cho bạn nhiều thông tin thú vị, chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý cho không gian đẳng cấp của riêng mình.

------------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

Bài viết nổi bật

5 tiêu chuẩn và 50 mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn đẹp
Phong cách Indochine là gì? 5 Đặc trưng phong cách Indochine
9+ Ý tưởng decor phòng ngủ Hàn Quốc sang trọng và ấn tượng
LIÊN HỆ
phone