10+ mẫu Sơn nhà màu kem mới nhất cho gia chủ

11/11/2021
|
Kiến thức sơn nhà
Sơn nhà màu kem là một trong những xu hướng chưa bao giờ lỗi thời. Sở dĩ màu kem được nhiều gia chủ ưu ái nhờ mang lại sự nhẹ nhàng, ấm cúng. Hôm nay sơn KENNY sẽ cùng bạn khám phá hết những lợi ích của màu sơn này nhé!

Gợi ý 10+ mẫu sơn nhà màu kem độc đáo năm 2021

Để tăng thêm nét thanh lịch và đặc biệt cho không gian, gia chủ có thể chọn kết hợp màu kem với một số lựa chọn màu sơn khác. KENNY gợi ý đến bạn một số mẫu sơn tường nhà màu kem dưới đây:

son-nha-mau-kem-kenny

 

Sơn nhà màu kem sữa

Sơn ngoại thất màu kem sữa mang đến sự thoáng đãng, khoáng đạt, tạo chiều rộng cho không gian ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó, màu sơn tường nhà màu kem sữa không kén chọn đồ dùng nội thất bởi tường nhà màu kem sữa hòa hợp với nhiều đồ vật. Chính vì thế bạn có thể thỏa sức sáng tạo với ngôi nhà mình.

son-nha-mau-kem-4

son-nha-mau-kem-6

 

Sơn nhà màu trắng kem

Màu trắng kem giúp căn phòng bừng sáng và không gian thêm phần thoáng đãng. Gam màu này rất tiện lợi khi có thể phối hợp với bất kỳ nội thất màu gì cũng đẹp. Tường màu trắng kem mang lại cho người nhìn cảm giác sang trọng và nhã nhặn.

son-nha-mau-kem-2

 

Sơn nhà màu vàng kem

Tone màu vàng kem mang lại cảm giác ấm áp hơn màu kem sữa đơn thuần. Màu vàng kem giúp căn phòng đậm nét tươi trẻ, hiện đại, giúp gia chủ thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn.

Sơn màu vàng kem thích hợp khi kết hợp với nội thất gỗ tone nâu trầm. Sự ăn ý màu sắc này mang lại sự tinh tế, dịu nhẹ và cảm giác dễ chịu.

son-nha-mau-kem-3

 

Sơn nhà màu kem trứng

Sơn ngoại thất màu kem trứng rất được gia chủ ưu tiên sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ. Tone màu này gợi cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch, đồng thời cũng “cân” được mọi loại đồ nội thất.

son-nha-mau-kem

 

Sơn nhà màu hồng kem

son-nha-mau-kem-1

Tone màu hồng kem mang đến nét thơ mộng và lãng mạn cho căn phòng. Mùa hồng kem tạo cảm giác yêu đời, ngọt ngào, rất thích hợp để sơn phòng ngủ bé gái, phòng ngủ vợ chồng. Hoặc gia chủ cũng có thể dùng tone màu này để phòng khách thêm phần tươi tắn và trẻ trung.

Nếu bạn thích màu hồng nhưng lại sợ màu hồng sơn lên bị chói hay gắt thì màu hồng kem sẽ là lựa chọn thích hợp. Màu hồng kem tươi tắn và dịu nhẹ hơn tone hồng, tạo vẻ đáng yêu, cuốn hút cho căn phòng. Khi sơn màu hồng kem, nên chọn nội thất màu trắng, xám hoặc đen để tạo không gian hấp dẫn.

Lợi ích khi sơn tường màu kem

son-nha-mau-kem-7

Tăng nét thanh lịch, nhẹ nhàng và hiện đại

Màu kem sữa là gam màu mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát, tạo ra cảm giác ấm cúng và ngọt ngào cho ngôi nhà. Sơn tường nhà màu kem khiến gia chủ được thư giãn, thoải mái tận hưởng không gian sau một ngày dài.

Màu kem sữa tuy không quá nổi bật nhưng lại tôn cho không gian nét thanh lịch và hiện đại. Đây là lựa chọn hoàn hảo giúp “lớp áo” của căn nhà thêm phần sang trọng, tinh tế.

Tăng độ sáng và mở rộng không gian

Tường màu kem sữa giúp không gian trở nên sáng sủa nhờ khả năng bắt sáng và phản chiếu tốt. Do đó, gia chủ có thể tận dụng màu kem sữa để giúp căn phòng sáng hơn. Màu sơn này còn có khả năng giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, mở rộng không gian một cách đầy tinh tế.

Phù hợp với nhiều không gian và kiến trúc

Gia chủ có thể dùng màu kem sữa cho nhiều không gian khác nhau trong căn phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,...

Sơn màu kem sữa giúp phòng khách trở nên trang nhã và tăng độ sáng, đem lại sự thoải mái cho không gian sinh hoạt chung. Phòng ngủ sơn màu kem sữa giúp tăng cảm giác ấm cúng, gợi lên sự nhẹ nhàng và tinh tế. Với phòng bếp, màu kem sữa mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái, giúp căn bếp của bạn thêm phần hiện đại và trẻ trung.

Màu kem sữa còn là một lựa chọn hoàn hảo vì nó hầu như phù hợp với mọi phong cách kiến trúc. Gia chủ có thể thoải mái chọn gam màu này nếu thích phong cách tối giản, hiện đại, cổ điển,...

Không bao giờ lỗi mốt

son-nha-mau-kem-5

Đây là một ưu điểm rất lớn của màu kem sữa khi dùng để sơn nhà. Màu kem sữa dường như đã trở thành một gam màu basic, được ưa chuộng qua rất nhiều thời kỳ và không bao giờ lỗi thời. Khác với các gam màu như xanh, tím, hồng, đỏ,... màu kem sữa vẫn luôn là lựa chọn được gia chủ ưu ái.

Dễ kết hợp với nội - ngoại thất

Sơn tường màu kem còn đem đến lợi thế trong việc lựa chọn và thiết kế nội - ngoại thất. Nhìn chung màu sơn này khá dễ kết hợp với bàn ghế, giường tủ, sofa, đồ trang trí,... giúp tăng phần nổi bật cho không gian. Màu kem sữa cũng rất dễ để kết hợp với các gam màu khác, tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

Lưu ý khi sơn màu kem cho ngôi nhà

son-nha-mau-kem-8

Nhìn chung, màu kem mang lại nhiều ưu điểm cho không gian ngôi nhà, tuy nhiên trước khi chọn gam màu này làm màu sơn tường, gia chủ nên chú ý một số vấn đề như:

Theo phong thủy: Khi chọn màu sơn nên chú ý đến bản mệnh của gia chủ vì nếu không hợp phong thủy có thể ảnh hưởng đến tài vận, may mắn, tài lộc. Do đó, gia chủ nên xác định màu kem sữa có hợp với mệnh của mình không nhé.

Cân nhắc màu sắc kết hợp: Trước khi chọn màu kem sữa để sơn nhà, gia chủ cũng nên chú ý đến màu sắc nội thất, đồ dùng trang trí trong nhà, màu nền gạch,... sao cho hài hòa.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật và những gợi ý sơn nhà màu kem thường được gia chủ quan tâm. Hy với bài viết này, gia chủ sẽ có thêm nhiều ý tưởng độc đáo khi chọn sơn tường bằng màu kem nhé.

-----------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

Bài viết nổi bật

Phong cách Scandinavian đậm chất Bắc Âu trong thiết kế nội thất
Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
Phong cách Địa Trung Hải là gì? Đặc trưng và cách ứng dụng
LIÊN HỆ
phone