10+ Gợi ý Sơn nhà màu hồng giúp tổ ấm thêm ngọt ngào

20/11/2021
|
Kiến thức sơn nhà
Sơn nhà màu hồng trở thành một trong những xu thế trang trí kiến trúc nổi bật ngày nay. Vậy khi chọn màu sơn tường hồng, gia chủ cần lưu ý những gì để không gian độc đáo, thu hút? Hãy cùng KENNY tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Top 10+ Gợi ý sơn nhà màu hồng khiến gia chủ “lịm tim”

Để giúp bạn tìm chọn màu hồng sơn tường nhà đúng ý, KENNY gợi ý một số mẫu để bạn tham khảo.

Sơn nhà màu hồng phấn

Nếu muốn tạo nên nét nhẹ nhàng, ngập tràn yêu thương và lãng mạn, bạn hãy thử sơn tường hồng phấn nhé. Đối với phòng ngủ các cặp đôi mới cưới hay phòng của ngủ của con, màu sắc này còn làm cho không gian thêm vui tươi, ngọt ngào.

son-nha-mau-hong-1

son-nha-mau-hong-2

Sơn nhà màu hồng nhạt

Sơn tường màu hồng nhạt được nhiều tín đồ màu sắc này lựa chọn sơn phòng ngủ, căn nhà mình. Màu sắc này có sắc độ thấp, nhẹ nhàng, thanh tao cho không gian mới mẻ, nhẹ nhàng. Với chủ nhà yêu thích sự nhẹ nhàng, sơn nội thất màu hồng nhạt là gợi ý rất đáng tham khảo.

son-nha-mau-hong-6

Sơn nhà màu hồng kem

Màu hồng kem là gam màu mang sắc độ trung bình, mang đến sự tươi trẻ, giúp cân bằng trạng thái tinh thần, giữ cảm xúc tích cực. Sơn màu hồng kem còn giúp thị giác được thư giãn, bình ổn nhịp tim, tái tạo năng lượng.

son-nha-mau-hong-8

Sơn nhà màu hồng tím

Màu sơn hồng nhẹ nhàng kết hợp cùng sắc tím quyến rũ, bí ẩn tạo nên một không gian độc đáo, cá tính. Sơn tường màu hồng tím mang đến sự sang trọng, đầy sức hút, phù hợp cho những người cá tính, phong cách độc đáo.

son-nha-mau-hong-11

Sơn nhà màu hồng cánh sen

Màu hồng cánh sen có sắc độ đậm, quang độ cao, đặc biệt phù hợp với gia chủ mang mệnh Thổ, Hỏa khi tìm chọn màu sơn tường nhà hợp phong thủy. Màu sơn này được cho rằng mang đến nhiều vận may, vượng khí cho người mệnh Hỏa, Thổ. Tuy nhiên vì sắc độ cao, bạn nên phối màu sơn hồng cánh sen với các loại sơn có màu sắc nhẹ hơn hoặc trung tính để không gian hài hòa.

son-nha-mau-hong-kenny

Sơn nhà màu hồng pastel

Đây là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những bạn trẻ. Sơn tường hồng pastel mang đến sự vui tươi, hào hứng và nhẹ nhàng cho tinh thần, tạo nên không gian sáng sủa, kích thích sự sáng tạo, chủ động của gia chủ.

​  son-nha-mau-hong-13

Sơn nhà màu hồng đào

Hồng đào là gam màu nhẹ nhàng, nữ tính song vẫn đầy sự tươi tắn, nhiều năng lượng. Chọn màu sơn này mang đến cảm giác dịu nhẹ cho thị giác, cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn, tạo nên không gian yên bình cho gia chủ. 

​  son-nha-mau-hong-14

Bạn có thể sơn tường nhà hồng đào kết hợp với nội thất, phụ kiện trang trí phù hợp để tạo nên không gian hòa hợp.

Có nên sơn nhà màu hồng?

​  son-nha-mau-hong-10

Nhiều bạn yêu thích màu hồng song lại băn khoăn liệu có nên sơn tường màu hồng hay không. 

Màu hồng được xem là sắc màu đại diện cho sự ngọt ngào, nhẹ nhàng, trở thành xu hướng sơn phủ hiện đại những năm gần đây. Đặc biệt màu sơn hồng được chọn lựa trong các kiến trúc của người trẻ tuổi hoặc phòng ngủ trẻ em cũng mang lại tinh thần tích cực cho người sử dụng.

Nhiều người cho rằng không nên sơn màu hồng cho tổ ấm, tuy nhiên quan niệm ngày nay đã khác. Sự đa dạng về Bảng màu sơn nhà, cách phối màu sơn nhà đẹp và hòa hợp cũng như nội thất nền nã tạo nên không gian sinh hoạt bắt mắt, độc đáo, thư thái cho người sử dụng. Chính vì thế với băn khoăn có nên sơn tường hồng hay không thì câu trả lời là hoàn toàn có thể. Thậm chí đây là màu sắc nổi bật, được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Màu hồng đặc biệt phù hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Nếu gia chủ thuộc hai hành này, có thể cân nhắc sơn tường nhà hồng để cầu mong sự may mắn, sự nghiệp hanh thông, mang lại vận khí tốt cho ngôi nhà.

Lưu ý khi sơn màu hồng  

Để sơn ngôi nhà trông hiện đại, không bị “sến”, bạn cần lưu tâm một số nguyên tắc sau:

Lựa chọn màu sơn tường phù hợp với độ tuổi, phong cách gia chủ

​  son-nha-mau-hong-12

Để sơn phối màu sơn tường màu hồng, bạn có thể quan tâm đến cá tính chủ nhân, mục đích sử dụng, nhóm tuổi, sở thích… Việc này giúp chọn được các tông màu sơn hồng đậm-nhạt phù hợp với mỗi người.

Chọn hướng bắc hoặc đông bắc, tránh hướng tây để hạn chế tối thiểu lượng nhiệt và ánh sáng buổi chiều. Điều này dễ tạo cảm giác bức bối cho người sử dụng.

Xem thêm: Các sản phẩm sơn phủ của KENNY

Phối màu sơn phù hợp kiến trúc

​  son-nha-mau-hong-15

Tùy thuộc vào kiến trúc và phong cách để lựa chọn màu sơn phù hợp. Ví dụ như sơn nhà cấp 4 màu hồng sẽ khác với sơn tường biệt thự, cách phối nhà chữ L, U sẽ khác với dạng ống… Chính vì thế, gia chủ cần chọn sắc độ đậm-nhạt để phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Nếu có thể, hãy thử tham khảo các chuyên gia, kiến trúc sư hoặc những người có kinh nghiệm trong việc phối màu sơn tường để chọn sơn hồng đẹp như ý muốn.

Kết hợp với nội thất phù hợp

Để không gian hài hòa, cân đối, bạn cần chú ý đến phối màu sắc nội thất phù hợp. Bạn có thể lựa chọn các màu trắng, nội thất gỗ hoặc các vật dụng mang màu sắc nhã nhặn để phù hợp với không gian sống. 

Trên đây là những thông tin, chia sẻ về sơn nhà màu hồng hiện đại, mới nhất mà KENNY tổng hợp. Hy vọng có thể giúp bạn tìm được cho mình màu sơn tường nhà ưng ý. Để biết thêm thông tin chi tiết các loại sơn nước KENNY cũng như bảng giá sơn KENNY, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến KENNY để được hỗ trợ.

---------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

Bài viết nổi bật

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất: Tối giản & sang trọng
25+ Mẫu sơn nhà màu vàng kem "sang xịn mịn" cực hot 2024
Công nghệ xanh là gì? Lợi ích và ứng dụng trong sản xuất sơn
LIÊN HỆ
phone