Sơn nhà màu be - Bí quyết cho ngôi nhà không bao giờ lỗi mốt

16/01/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Các mẫu sơn nhà màu be trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ khi chọn màu sơn tường đẹp và chẳng lo lỗi thời. Hãy cùng SƠN KENNY tìm hiểu về những gợi ý sơn tường màu be mới nhất 2022 trong bài viết sau nhé.

Tổng hợp 8 mẫu nhà sơn màu be mới nhất 2022

Nhằm giúp chủ nhà tìm kiếm các mẫu sơn nhà đẹp màu be mới nhất, KENNY gợi ý một số mẫu sau đây để bạn tham khảo.

son-nha-mau-be
 

son-nha-mau-be-15

Sơn nhà màu be trứng mang đến sự ấm áp cho không gian tổng thể của ngôi nhà. Bạn có thể kết hợp với nội thất trắng hoặc tone màu nhẹ nhàng để hòa hợp với màu tường sơn be trứng nhé.

son-nha-mau-be-14

son-nha-mau-be-12

Bạn có thể thử kết hợp nhà sơn màu be cùng những màu sắc tone trung tính, gam màu nóng hoặc lạnh nhé. Hãy tham khảo những người có kinh nghiệm hoặc sử dụng các Phần mềm phối màu sơn nhà online để có thể kết hợp thử các màu sơn tường với nhau.

son-nha-mau-be-13

Sơn nhà màu be sữa kết hợp nội thất tone màu xám, trắng phù hợp với phong cách tối giản hiện đại ngày nay.

Xu hướng sơn tường màu be

Những năm gần đây, xu hướng chọn màu sơn nhà hiện đại được nhiều người quan tâm và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi tiến hành sơn nhà. Tùy thuộc vào sở thích, phong cách cá nhân mà chủ nhà lựa chọn màu sơn tường đẹp, phù hợp với điều kiện trang trí nhà thực tế. 

son-nha-mau-be-11

Trong thời gian này, xu hướng chọn sơn nhà màu màu be được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Sơn màu be sở hữu những ưu điểm nhất định trong trang trí nhà cửa như:

Nhà sơn màu be không bao giờ lỗi mốt

Một số màu sơn tường nhà sẽ trở thành xu thế trong giai đoạn ngắn, sau đó trở nên cũ, lỗi thời. Ngược lại, bản thân sơn màu be lại là gợi ý an toàn, phù hợp với mọi ý tưởng trang trí theo thời gian. Sơn nước màu be lại là một lựa chọn không bao giờ lỗi mốt. 

Màu sắc nhẹ nhàng

son-nha-mau-be-10

Tường nhà sơn màu be giúp cho không gian thêm phần thoải mái, nhẹ nhàng, thư thái cho người sử dụng. Sau một ngày dài làm việc, bạn được trở về và đắm chìm trong ngôi nhà nhỏ nhẹ nhàng, xinh tươi của mình. Còn gì tuyệt vời hơn điều ấy nữa phải không nào.

Dễ dàng kết hợp với nội thất

Màu be là tone màu nhẹ nhàng và dễ dàng kết hợp với mọi phong cách, màu sắc khác nhau. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo không gian sống với sự kết hợp với concept trang trí nội thất, vật dụng gia đình đa dạng sắc màu. Mỗi sự kết hợp chắc chắn mang đến những cảm giác ấn tượng, thú vị riêng đấy.

son-nha-mau-be-7

Bạn có thể chọn sơn màu be cho toàn bộ không gian ngôi nhà hoặc có thể dùng để sơn phòng khách màu be kết hợp cùng màu sắc khác, sơn phòng ngủ màu be… Bên cạnh đó, bất kể nội thất bằng da, gỗ, kim loại… đều trở nên nổi bật trong không gian sơn màu be của ngôi nhà.

Sơn nhà màu be hợp với những phong cách vào?

Phong cách tối giản

son-nha-mau-be-9

Lối sống tối giản trở thành tinh thần trong kiến trúc và đời sống của thị dân hiện đại, đặc biệt với những người sở hữu căn hộ, nhà diện tích nhỏ. Chính vì thế sơn nhà màu be, trắng, xám nhạt… được ưu tiên lựa chọn cho thiết kế kiến trúc phong cách tối giản. Bởi màu sắc này mang đến sự sạch sẽ, khoáng đạt, mang cảm giác không gian rộng hơn.

Phong cách hiện đại

Ngôi nhà phong cách hiện đại chú trọng sự bố trí nội thất khoa học, logic, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Không gian và vật dụng cần có tính liên kết và đem đến sự tiện lợi trong không gian sống.

son-nha-mau-be-8

Với ngôi nhà theo đuổi phong cách hiện đại, màu sắc trung tính được ưu tiên lựa chọn để dễ dàng kết hợp với nội thất, lại phù hợp với tiêu chí thoải mái, phục vụ tối ưu cho người sử dụng.

son-nha-mau-be-6

Phong cách Hygge Đan Mạch

Những ngôi nhà phong cách Hygge Đan Mạch ưu tiên sử dụng các gam màu trung tính như: trắng, be, ghi xám nhạt… để làm màu sắc chủ đạo cho không gian. Màu sắc này sẽ giúp ngôi nhà hiện đại, rộng thoáng hơn.

son-nha-mau-be-5

Phong cách Hygge chú trọng sự thoải mái, nhẹ nhàng, ấm áp, tận hưởng cuộc sống. Chính vì thế bạn có thể tận dụng các món đồ cũ hoặc ưu tiên chọn nội thất bằng gỗ, mây, tre, nứa… đem lại cảm giác mộc mạc, ấm cúng cho ngôi nhà. Đặc biệt đừng quên chọn màu sơn be cho tổ ấm phong cách Hygge Đan Mạch nhé.

son-nha-mau-be-4

Phong cách Farmhouse

Phong cách Farmhouse trong thiết kế kiến trúc đòi hỏi diện tích phòng khách và phòng bếp lớn, kết hợp xây dựng nhiều cửa sổ nhằm khai thác tối đa ánh sáng từ thiên nhiên. Chính vì thế phong cách này phù hợp với những người đã lập gia đình hơn là những ai đang sống độc thân.

son-nha-mau-be-3

Sơn màu be cho ngôi nhà phong cách Farmhouse mang đến sự thoải mái, sáng sủa cho không gian sống. Đồng thời dễ dàng kết hợp với nội thất hơi hướm vintage cho ngôi nhà. Tuy nhiên chủ nhà cần chú ý khi thi công sơn nước cho ngôi nhà phong cách Farmhouse, bạn không sử dụng phào chỉ cho phần trần.

son-nha-mau-be-2

Nếu bạn muốn tìm chọn màu sơn be cho ngôi nhà của mình cũng như tham khảo các dòng sản phẩm Sơn trang trí KENNY tại đây.

son-nha-mau-be-1

KENNY là thương hiệu sơn trang trí và chất phủ uy tín tại Việt Nam. Được thành lập năm 2011, đến nay SƠN KENNY cung ứng cho thị trường sơn trang trí và chất phủ tại Việt Nam hơn 40 chủng loại sản phẩm, hơn 1490 mã màu sơn đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của người sử dụng khi tìm chọn màu sơn nhà đẹp ưng ý.

Các sản phẩm từ KENNY sở hữu những tính năng vượt trội, giúp màng sơn sáng đẹp, độ bền cao, kéo dài tuổi thọ công trình, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đến nay, thương hiệu đạt được Chứng nhận từ trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường Chất lượng 3 (Quatest 3), Hệ thống Quản lý chất lượng chuẩn ISO 9001:2015 và Chứng nhận Quản lý môi trường ISO 14001:2015…

Trên đây là những chia sẻ về Sơn nhà màu be mà KENNY đã tổng hợp. Hy vọng những gợi ý từ bài viết giúp bạn có thể tìm chọn được cho mình màu sơn tường đẹp và hợp ý. Để tìm chọn được màu sơn tường cũng như hỗ trợ thông tin kỹ thuật thi công sơn nhà, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Fanpage SƠN KENNY hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 028 6279 7499 để được tư vấn hỗ trợ. 

Bài viết nổi bật

Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
Phong cách cổ điển là gì? 7 Đặc trưng nhà phong cách cổ điển
Tại sao nhà mới xây bị nứt tường? Cách khắc phục hiệu quả
LIÊN HỆ
phone