Sơn ngói loại nào tốt? Các màu sơn ngói được ưa thích hiện nay

30/07/2021
|
Kiến thức sơn nhà
Bên cạnh sơn trang trí nội thất, ngoại thất thì sơn ngói là một sản phẩm mới nhưng cũng đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ sự đa dạng màu sắc so với các loại ngói bình thường và có các tính năng ưu việt khác như: Màu sắc đa dạng, độ bóng đẹp, khả năng chống thấm, chống rong rêu, rêu mốc. Vậy sơn ngói loại nào tốt và các màu sơn ngói phổ biến hiện nay gồm những tông màu gì?

Bảng màu sơn ngói KENNY mới nhất 2024

Sơn ngói KENNY là loại sơn chuyên dụng cho các bề mặt công trình đặc thù như: gạch ngói, ngói bê tông, ngói xi măng... giúp phần mái của ngôi nhà thêm đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình. Bên cạnh đó, sơn ngói KENNY sở hữu loạt tính năng nổi trội như kháng nước tuyệt hảo, bền màu qua năm tháng, tăng cường khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, hạn chế các tác nhân từ môi trường ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Sơn ngói KENNY được sản xuất trên dây chuyền sản xuất đạt Tiêu chuẩn Nhật Bản, chu trình sản xuất cao cấp với nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung ứng nguyên liệu, hóa chất hàng đầu thế giới. Chính vì thế sản phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Bảng màu sơn ngói KENNY đa dạng với 6 màu sắc riêng biệt, đem lại nhiều lựa chọn cho chủ nhà khi chọn sơn mái ngói phù hợp sở thích và bản mệnh. Để tìm hiểu giá sơn ngói KENNY chi tiết cũng như bảng giá sơn KENNY, bạn có thể liên hệ trực tiếp Hotline 028 6279 7499 hoặc Inbox Fanpage để nhận báo giá chi tiết.

bang-mau-son-ngoi

Bảng màu sơn ngói KENNY

Tư Vấn Mở Đại Lý

Sơn ngói là gì?

Trước khi đến với thông tin sơn ngói loại nào tốt, bạn hãy cùng sơn KENNY điểm qua một vài thông tin về sơn ngói: Đây là loại sơn nước sử dụng nhũ tương Acrylic, được nghiên cứu chuyên biệt để sử dụng cho bề mặt ngói, các đặc điểm chính và riêng biệt của sơn ngói có thể kể đến gồm:

- Màng sơn bóng, có độ bền màu rất cao, chịu đựng tốt các tác động về cơ lý và môi trường.

- Có khả năng chống rêu mốc, dễ chùi rửa.

- Độ che phủ cùng khả năng đàn hồi cao của màng sơn cao, có thể tự co giãn nếu có các vết nứt phát sinh trên bề mặt ngói.

- Màng sơn có khả năng phản xạ ánh sáng mặt trời nên giúp giảm nhiệt độ bề mặt ngói, nhờ đó giúp công trình trở nên mát mẻ hơn vào những ngày oi bức.

- Thích hợp với thời tiết ở các vùng ven biển có hơi ẩm và kiềm hóa cao.

- Thân thiện với môi trường.

- Dễ dàng thay đổi màu sơn ngói sau một thời gian sử dụng.

sơn ngói loại nào tốt-sơn ngóiSơn ngói là loại sơn nước được nghiên cứu chuyên biệt để sử dụng cho bề mặt ngói

Sơn ngói loại nào tốt?

Nếu bạn tìm kiếm từ khóa “sơn ngói loại nào tốt” trên Google thì sẽ được trả về rất nhiều kết quả. Tuy nhiên để đảm bảo mang đến sự bảo vệ cao nhất cho mái nhà, bạn chỉ nên chọn các sản phẩm chất lượng như SƠN NGÓI CAO CẤP KENNY. Đây là sản phẩm sơn gốc nước được ứng dụng riêng biệt để trang trí bề mặt ngói, sử dụng nhựa Pure Acrylic đặc biệt với kích thước hạt nhựa Nano siêu nhỏ đem lại những ưu điểm vượt trội: Màng sơn phủ ngói siêu bóng, khả năng chống thấm nước tối đa, ngăn ngừa rêu mốc, phồng rộp và đặc biệt là khả năng chống phai màu được cải tiến giúp màu sắc sau 5 năm vẫn đẹp như mới. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp bảo vệ mái nhà luôn bền đẹp ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt.

sơn ngói loại nào tốt-sơn ngói kennySơn ngói KENNY - bền màu đến hơn 5 năm

Các màu sơn ngói đẹp “hot” nhất hiện nay

Bên cạnh việc tìm kiếm sơn ngói loại nào tốt và phù hợp nhu cầu thì chọn được các màu sơn ngói đẹp và phù hợp, vừa tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, vừa giúp góp phần làm mát không gian sống và bảo vệ công trình khỏi tác động của môi trường cũng là điều nhiều người quan tâm.

Chọn màu sơn ngói theo phong cách của ngôi nhà

Chọn màu sơn ngói theo kiến trúc của ngôi nhà là cách chọn màu sơn ngói phổ biến nhất hiện nay. Theo đó, bạn sẽ dựa vào phong cách của công trình – hiện đại, cổ điển hay độc đáo,… mà chọn màu sơn ngói thích hợp.

Theo các chuyên gia xây dựng, nhóm màu sắc trung tính như màu đất nung, màu đen, màu kem, màu nâu hay màu xám sẽ thích hợp với hầu hết các kiểu kiến trúc và màu sơn tường, đồng thời giữ được vẻ đẹp và độ chuẩn xác của màu một cách bền vững nhất.

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại và thời thượng, có thể thử kết hợp sơn ngói màu nâu với màu xanh, màu đen với xám để mang đến vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà.

Chọn màu sơn ngói theo màu sơn của ngoại thất

Bên cạnh áp dụng các màu sơn ngói theo phong cách kiến trúc thì chọn theo màu sơn ngoại thất của căn nhà như tường, cửa,… cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Một số gợi ý bao gồm: Tường màu xanh kết hợp ngói xám; tường màu kem kết hợp ngói màu nâu/kem; tường màu trắng hoặc kem dùng ngói đen/xám; tường màu vàng sử dụng sơn ngói màu nâu/đen/xám,…

Ngoài ra, với những căn nhà có thiết kế độc đáo, phá cách, bạn có thể mạnh dạn chọn màu ngói tương phản hoặc tone-sur-tone với sơn ngoại thất để làm công trình thêm phần nổi bật .

Chọn màu sơn ngói đẹp theo vị trí địa lý

Thoạt nghe có vẻ hơi vô lý nhưng sự thật là việc chọn màu sơn ngói theo khu vực mà bạn đang sinh sống cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái của bạn và gia đình. Lý do là vì màu sắc cũng có ảnh hưởng đến nhiệt độ trong nhà.

  • Màu ngói sáng như trắng, vàng có khả năng làm giảm nhiệt trong nhà khi trời nóng. Thích hợp với những vùng khí hậu thường xuyên nắng nóng.
  • Màu ngói tối như đen, xám, nâu có tác dụng làm tăng nhiệt độ trong nhà. Thích hợp cho những vùng khí hậu ẩm ướt, có tuyết.
sơn ngói loại nào tốt-màu sơn ngóiBạn có thể chọn màu sơn ngói theo phong cách ngôi nhà, vị trí địa lý hoặc màu sơn của ngoại thất

Hướng dẫn thi công sơn ngói

Sau khi nắm được thông tin sơn ngói loại nào tốt và phù hợp nhu cầu và chọn được các màu sơn ngói phù hợp, bạn cũng cần nắm rõ các bước thi công sơn ngói để dễ dàng giám sát quá trình thi công.

Chuẩn bị bề mặt

- Bề mặt cần sơn phải đảm bảo sạch và khô, không dính bụi bẩn.

- Độ ẩm bề mặt ngói phải dưới 15% (được đo bằng Protimeter)

- Đối với bề mặt cũ phải được tẩy sạch bằng máy chà xát hoặc dụng cụ thích hợp để lấy đi bụi bẩn, rêu mốc. Nếu bề mặt không bằng phẳng cần được trét lại bằng bột trét thích hợp.

Phương pháp thi công

  • Dùng cọ quét, con lăn.
  • Khuấy đều trước khi sử dụng.

Lưu ý: Hãy kiểm tra thời tiết trước khi sơn hoặc sơn lại mái ngói vì nếu trong quá trình sơn hoặc sau khi sơn mà gặp mưa thì sơn có thể bị trôi hoặc không còn đẹp cũng như gió mạnh sẽ thổi bụi bẩn dính vào mặt ngói.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thông tin chi tiết về sơn ngói loại nào tốt các màu sơn ngói phổ biến, hãy nhanh chóng chọn cho mình sản phẩm thích hợp để làm đẹp ngôi nhà của mình nhé.

------------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

Bài viết nổi bật

Phong cách Scandinavian đậm chất Bắc Âu trong thiết kế nội thất
Đặc trưng của phong cách Gothic trong kiến trúc và nội thất
Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
LIÊN HỆ
phone