Sơn ngoài trời giá bao nhiêu? Hãng nào tốt nhất hiện nay?

01/04/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Sơn ngoài trời là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn khi vừa nhìn vào. Do đó việc chọn loại sơn cao cấp và chất lượng là sự quan tâm không của riêng ai. Vậy bạn đã biết tiêu chí để chọn được loại sơn tốt nhất chưa? Sơn tường ngoài trời khác với sơn trong nhà như thế nào? Cùng KENNY tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. 

Tại sao cần sử dụng sơn ngoài trời cho công trình?

Sơn dùng ngoài trời hay còn gọi là sơn ngoại thất, là sơn chuyên dùng cho bề mặt tường bên ngoài công trình. Không chỉ có tác dụng tăng vẻ đẹp tổng thể, sơn dùng ngoài trời còn bảo vệ toàn diện cho tường nhà, giúp ngôi nhà thêm bền chắc và vững chãi.

son-ngoai-troi

 

Sơn ngoại thất cho tường ngoài trời là lớp sơn cuối cùng để hoàn thiện công trình và thường được ví như “lớp áo” cho diện mạo bên ngoài của mọi ngôi nhà. “Lớp áo” tạo nét tươi mới và tô điểm cho không gian tổ ấm thêm khang trang, sạch sẽ, hiện đại.

Hơn thế nữa, tường ngoài trời là nơi chịu tác động từ môi trường lớn nhất. Đặc biệt ở điều kiện khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều, thời tiết thay đổi thất thường, do đó việc chọn lựa sơn cao cấp cho tường ngoài trời là một công đoạn tất yếu trong thi công xây dựng. Nhờ đó, giúp bảo vệ tường khỏi nguy cơ hư hại, xâm thực, ố vàng, rong rêu, nấm mốc,...

Tiêu chí chọn mua sơn tường ngoài trời đẹp

Chính vì có nhiệm vụ bảo vệ quan trọng mà sơn tường ngoài trời được sản xuất với các tính năng chuyên biệt, khác với sơn trong nhà. Để chọn được loại sơn  tường ngoài trời cao cấp, gia chủ có thể căn cứ vào các tiêu chí như:

Khả năng chống tia UV: Điều này sẽ giúp ngăn tác động của tia UV đến kết cấu, giúp tường nhà bền chắc hơn, hạn chế hư hỏng.

Chống thấm nước hoàn hảo: Tác động lâu ngày từ nước mưa sẽ rất dễ ngấm vào tường và gây hư hại, ẩm mốc nếu sơn không có khả năng chống thấm tốt.

Chống bám bẩn hiệu quả: Hiện nay các loại sơn dùng ngoài trời sẽ được phát triển tính năng chống bám bẩn và tự làm sạch tường khi gặp nước. Nhờ đó giữ tường luôn sạch sẽ, tiết kiệm thời gian lau chùi.

son-ngoai-troi-1

 

Sơn tường ngoài trời cách nhiệt: Giúp hạn chế nhiệt lượng hấp thụ vào bề mặt màng sơn, hạn chế hiện tượng phồng rộp, tróc hay nứt tường.

Bảo vệ tường nhà bền lâu: Các loại sơn ngoại thất cao cấp có khả năng bảo vệ tường lên đến 10 năm, nhờ đó giúp tiết kiệm chi phí và hạn chế tình trạng phải sơn lại tường thường xuyên.

Màu sắc đa dạng, tươi tắn bền đẹp: Màu sơn đa dạng mang đến cho gia chủ nhiều sự chọn lựa, thoải mái trải nghiệm không gian sắc màu yêu thích. Đồng thời với đặc thù sử dụng ngoài trời, bắt buộc khả năng bền màu của sơn phải cao.

Tổng hợp màu sơn ngoài trời đẹp nhất hiện nay

Sơn ngoài trời màu gì đẹp và sang trọng nhất hiện nay? Chắc hẳn đây là băn khoăn của không ít gia chủ khi đang không biết nên chọn màu sơn nào. Nếu vẫn chưa quyết định được màu sơn ưng ý, sao bạn không thử tham khảo qua top các màu sơn tường ngoài trời đang rất thịnh hành dưới đây?

Sơn nhà ngoài trời màu xanh lá cây - Thiên nhiên tươi mát

Đại diện cho sắc xanh từ thiên nhiên mát mẻ và trong lành, màu xanh lá cây là lựa chọn chưa bao giờ hết hot cho ngôi nhà. Năng lượng xanh tích cực mang đến tâm trạng thoải mái, giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Thay vì dùng màu xanh lá nguyên bản, bạn có thể chọn các tone như xanh ngọc, xanh mint, xanh lơ, xanh đậm,... để không gian trở nên độc đáo và hài hòa hơn.

son-ngoai-troi-2

 

Sơn tường màu vàng - Hưng thịnh và may mắn

Màu vàng luôn là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng. Nếu yêu thích sự năng động và tươi trẻ, gia chủ hoàn toàn có thể chọn tone màu vàng cho tổ ấm của mình. Sơn tường ngoài trời màu vàng mang đến sự nổi bật, ấm áp và phù hợp với nhiều phong cách.

Sơn tường ngoài trời màu xám - Sang trọng và hiện đại

Sơn tường màu xám tưởng chừng đơn điệu nhưng lại toát lên vẻ sang trọng và cuốn hút đặc biệt. Tone màu xám trung tính giúp căn nhà thêm phần hiện đại, mạnh mẽ và khỏe khoắn. Đây cũng là một trong những xu hướng màu sơn ngoại thất hot nhất trong 2022 này mà bạn nên thử.

Sơn tường màu trắng sứ - Không gian nhã nhặn

Kể đến các màu sơn nhà đẹp thì không thể thiếu đến gam màu trắng sứ. Đây là sắc màu tượng trưng cho sự thanh thuần và tinh khiết, mang đến không gian tổ ấm nhã nhặn nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Sơn ngoài trời màu xanh dương

Đắm mình trong không gian ngập sắc xanh của trời biển là lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ thích sự thanh bình. Màu xanh dương mang đến cảm giác thoải mái và xoa dịu tinh thần hiệu quả, đồng thời giúp bạn nhanh chóng phục hồi năng lượng cho ngày mới.

son-ngoai-troi-3

 

Sơn ngoài trời khác sơn trong nhà như thế nào?

Sơn dùng ngoài trời và sơn trong nhà đều có mục đích mang đến không gian sống thời thượng và phong cách. Tuy nhiên do đặc tính sử dụng không giống nhau mà hai loại sơn này ít nhiều cũng có sự khác biệt.

Các loại sơn dùng ngoài trời được tăng cường khả năng: chống thấm nước hiệu quả; kháng kiềm và phấn hóa trên bề mặt tường; chống rêu mốc, rong rêu; kháng tia UV; chống vệt nước sớm;... Nhờ đó giúp tường nhà luôn bền đẹp, vững chắc và có khả năng bảo vệ tối ưu lên đến 10 năm.

Có nên dùng sơn ngoài trời sơn trong nhà không?

son-ngoai-troi-4

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại sơn tường ngoài trời để sơn trong nhà để tăng cường khả năng bảo vệ tường tốt nhất. Tuy nhiên so với tiêu chuẩn cần có của sơn trong nhà thì sơn tường ngoài trời vượt quá tiêu chuẩn cần thiết. Hơn nữa, các loại sơn ngoại thất thông thường cũng có giá cao hơn so với sơn trong nhà. Do đó với tường trong nhà, bạn chỉ nên sử dụng sơn nội thất chuyên biệt là đã được rồi.

 

Sơn ngoài trời hãng nào tốt nhất?

Nếu vẫn đang băn khoăn không biết sơn nước ngoài trời loại nào tốt nhất thì KENNY chính là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Sơn ngoại thất KENNY là thương hiệu sơn chất lượng với độ uy tín đã trên 10 năm. Các sản phẩm sơn tường KENNY dùng ngoài trời nhận được phản hồi tích cực từ hàng nghìn khách hàng và nhà thầu trên khắp cả nước.

Sơn ngoại thất KENNY nổi bật trên thị trường nhờ được phát triển các tính năng ưu việt:

  • Màu sắc bền đẹp, bảo vệ tường dài lâu lên đến 10 năm

  • Khả năng chống rêu mốc hiệu quả

  • Chống thấm nước siêu hạng nhờ được tăng cường các phân tử Nano-Silica

  • Chống kiềm hóa, phấn hóa tuyệt hảo

  • Siêu bền với thời tiết, không bong tróc, nứt vỡ màng sơn

  • Chống bám bụi và kháng tia UV hoàn hảo

  • Màng sơn mịn, độ che phủ cao giúp tiết kiệm chi phí

  • Trải nghiệm thế giới sơn đa dạng với 1490+ màu

 

son-ngoai-troi-5

Thêm vào đó, các sản phẩm sơn KENNY còn được đánh giá cao nhờ sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ các công ty hóa chất hàng đầu trên thế giới. Song song với đó là việc hãng chú trọng ứng dụng công nghệ xanh trong sản xuất, đảm bảo các sản phẩm sơn đều đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, không có mùi khó chịu, an toàn với sức khỏe và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, sơn KENNY đã đạt được các chứng nhận thể hiện độ uy tín, chất lượng như ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, hợp chuẩn bởi Quatest 3, top 40 thương hiệu mạnh quốc gia 2015,...

Giá sơn tường ngoài trời hiện nay

Bảng giá sơn ngoài trời sẽ có sự chênh lệch nhất định tùy thuộc vào chất lượng sơn. Riêng với KENNY hiện nay có cung cấp hai dòng sơn tường ngoài trời: sơn ngoại thất kinh tế và sơn ngoại thất cao cấp. Khách hàng có thể căn cứ theo nhu cầu và tài chính của mình để chọn dòng sơn phù hợp.

Để biết chi tiết bảng giá sơn KENNY ở thời điểm hiện tại, khách hàng có thể liên hệ các đại lý sơn KENNY gần nhất hoặc gọi trực tiếp đến hotline để được tư vấn nhanh chóng.

Quy trình sơn ngoài trời đúng kỹ thuật

Để có “lớp áo” ngoài trời đẹp đúng chuẩn, khi thi công cần tuân thủ theo đúng quy trình sau:

  • Làm sạch bề mặt tường, cạo bỏ lớp sơn cũ hoặc loại bỏ bụi bẩn và tạp chất.

  • Thi công chống thấm để bảo vệ tường hoàn hảo hơn.

  • Sử dụng bột trét giúp khắc phục khuyết điểm, giúp bề mặt tường phẳng mịn.

  • Thi công 1-2 lớp sơn lót để tăng khả năng kháng kiềm, độ bám dính và giúp màu sơn bền đẹp.

  • Thi công sơn phủ ngoài trời mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà.

 

Trên đây là tất cả những thông tin giải đáp các thắc mắc liên quan đến sơn tường ngoài trời. Liên hệ trực tiếp với KENNY nếu bạn có nhu cầu được tư vấn kỹ hơn về các loại sơn dùng ngoài trời. Chúc bạn có một không gian tổ ấm thật ưng ý!

------------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

Bài viết nổi bật

Phong cách Scandinavian đậm chất Bắc Âu trong thiết kế nội thất
Phong cách cổ điển là gì? 7 Đặc trưng nhà phong cách cổ điển
Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
LIÊN HỆ
phone