Xu hướng lựa chọn vật liệu, sơn kháng khuẩn của các gia đình trẻ

16/09/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Các gia đình trẻ hiện đại hướng đến lựa chọn những vật liệu, sơn kháng khuẩn, ứng dụng các thiết bị công nghệ để nhằm tạo lập không gian sống khoáng đạt, khoa học, hạn chế tối thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp. Hãy cùng KENNY tìm hiểu xu hướng lựa chọn vật liệu kháng khuẩn khi xây nhà của các gia đình trẻ nhé.

Sự thay đổi suy nghĩ trong cách lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng tổ ấm

Nếu như trước đây, người Việt ưu tiên lựa chọn các loại nguyên liệu, sơn ngoại nhập cao cấp, đắt tiền thì những năm gần đây chứng kiến bước chuyển dịch mạnh mẽ, đặc biệt là các gia đình trẻ hiện đại. Bên cạnh các yếu tố cần đảm bảo như ngôi nhà phải đẹp, diện tích rộng, công năng sử dụng tối đa… các tiêu chí như sạch sẽ, ngăn ngừa các bệnh hại xâm nhập, góp phần thể hiện cá tính và đẳng cấp của gia chủ là những điều mà nhiều người theo đuổi trong xây dựng và trang trí tổ ấm.

son-khang-khuan-1

Thực tế các nguy cơ ô nhiễm không khí, nguồn nước và đất ngày càng diễn ra nghiêm trọng. Tình trạng ô nhiễm môi trường đặt ra kỳ vọng về không gian sống lành mạnh, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường trở thành vấn đề cấp bách. Sau đại dịch 2019, xu hướng các gia đình theo đuổi lối sống lành mạnh, không gian an toàn, thông thoáng, đảm bảo cho sức khỏe và tinh thần ngày càng trở nên phổ biến. 

Bên cạnh đó, xu hướng làm việc từ xa (work from home) trở thành một phần của cuộc sống, mang đến sự thay đổi, tổ chức không gian tổ ấm phù hợp với phong cách làm việc mới. Do đó, ngôi nhà lúc này không chỉ là nơi trú ngụ, nó còn được kỳ vọng là nơi giúp tinh thần thành viên gia đình thư thái, thể hiện cá tính, con người - chủ nhân của ngôi nhà. Vì lẽ ấy mà nhiều gia đình trẻ ngày nay tìm kiếm các phong cách thiết kế, mẫu mã nội thất cho đến các vật liệu xây dựng tổ ấm đều đáp ứng các tiêu chí: thẩm mỹ - an toàn - chất lượng.

Sơn nước kháng khuẩn - sự lựa chọn ưu tiên của nhiều hộ gia đình

Nắm bắt nhu cầu tìm kiếm vật liệu an toàn, đáp ứng các điều kiện chăm sóc sức khỏe các thành viên của gia đình Việt hiện đại, SƠN KENNY nghiên cứu và cho ra đời loạt sản phẩm sơn kháng khuẩn cao cấp, đáp ứng tối đa các tiêu chí thẩm mỹ - an toàn - cao cấp mà người sử dụng theo đuổi.

son-khang-khuan-2

Các sản phẩm sơn nước cao cấp KENNY được nghiên cứu và sản xuất theo Tiêu chuẩn Nhật Bản. SƠN KENNY chuẩn hóa từ khâu nguyên liệu đầu vào (nhập khẩu trực tiếp hóa chất từ đối tác cung ứng nguyên liệu uy tín, hàng đầu  thế giới BASF, Allnex, Brenntag, REDA,... ) nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất. Các loại sơn nước KENNY đáp ứng tiêu chuẩn Chứng nhận hợp quy từ Trung tâm 3 (Quatest 3), Hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống Quản lý môi trường ISO 14001:2015. Năm 2015, sơn KENNY vinh dự đạt Top 40 Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam, đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm từ thương hiệu sơn nội địa uy tín này. 

son-khang-khuan-3

Sơn kháng khuẩn KENNY ngày càng được quan tâm và dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt hiện đại. Với loạt ưu điểm kháng khuẩn, chống nấm mốc cũng như sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt Tiêu chuẩn Nhật Bản, Sơn kháng khuẩn KENNY hạn chế tối thiểu hiện tượng xuống cấp tường nhà, nấm mốc bám trên bề mặt tường nhà, nhờ vậy mang đến một không gian sống sạch, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho tổ ấm gia chủ.

son-khang-khuan-4

Không chỉ đáp ứng các tiêu chí về an toàn sức khỏe cho người sử dụng, sơn kháng khuẩn KENNY còn thỏa đáp các điều kiện cao nhất của dòng sơn nước cao cấp như: Dễ thi công, Dễ dàng lau chùi, Kháng kiềm, Hạn chế hiện tượng vệt nước sớm, nứt vỡ… Có thể nói bên cạnh các dòng sơn nước ngoại nhập, các thương hiệu sơn nước nội địa mà KENNY là một đại diện ngày càng chứng minh được sự uy tín, đáp ứng nhu cầu đón đầu xu hướng sống xanh, sống sạch, sống khỏe của các gia đình Việt hiện đại.

Xem thêm: Các loại sơn kháng khuẩn KENNY

Tư Vấn Mở Đại Lý

Có thể nói tiêu chí sống sạch, sống khỏe, sống bình an ngày càng là điều tiên quyết mà nhiều gia đình hiện đại quan tâm và theo đuổi. Trên đây là chia sẻ của KENNY về xu hướng sử dụng vật liệu, sơn kháng khuẩn cho tiêu chí sống xanh và phát triển toàn diện. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý cho gia chủ đang tìm kiếm cuộc sống hiện đại, an toàn đang theo đuổi. Để biết thêm thông tin các loại sơn nước KENNY cũng như kỹ thuật thi công công trình, bạn có thể liên hệ trực tiếp KENNY qua Hotline 028 6279 7499 hoặc Fanpage SƠN KENNY để được hỗ trợ chuyên sâu.

Bài viết nổi bật

Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
Tại sao nhà mới xây bị nứt tường? Cách khắc phục hiệu quả
Trát tường xong có cần tưới nước không? Hướng dẫn chi tiết
LIÊN HỆ
phone