Gợi ý những mẫu phòng ngủ màu đen sang trọng dành cho gia chủ cá tính

25/09/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Phòng ngủ có gam màu đen không phải là màu sắc yêu thích của nhiều người. Vì họ quan niệm rằng, màu đen sẽ đem đến một không gian u ám, bí bách và khó chịu. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, phòng ngủ màu đen sang trọng sẽ mang lại cảm giác vô cùng tuyệt vời cho người sở hữu nó. Nếu bạn yêu thích màu sơn này nhưng vẫn chưa biết kết hợp sao cho hoàn hảo thì hãy theo dõi hết bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa của phòng ngủ màu đen

Mỗi màu mang một ý nghĩa và một câu chuyện cảm xúc khác nhau. Điều này được thể hiện rất rõ trong việc lựa chọn màu sơn và cách bố trí nội thất trong nhà. Nếu bạn là người yêu thích sự cá tính, sang trọng và một chút huyền bí thì màu đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, phòng ngủ màu đen còn thể hiện sự quý phái, sang trọng không chỉ dành cho các bạn nam mà ngay cả phái đẹp cũng có thể lựa chọn.

phong-ngu-mau-den-sang-trong-1

Màu đen là một gam màu cơ bản trong hệ thống bảng màu nhưng khi được kết hợp khéo léo với các gam màu khác sẽ mang đến vẻ đẹp khó cưỡng. Vì vậy, sử dụng màu đen để sơn phòng thể hiện sự sáng tạo, khác biệt trong cá tính và thẩm mỹ của chủ nhân căn phòng. Phòng ngủ màu đen sang trọng sẽ mang lại cảm giác mới lạ, khác biệt cho chủ nhân của nó.

Làm thế nào để thiết kế phòng ngủ màu đen sang trọng và độc đáo

Để trang trí phòng ngủ màu trắng đen hoặc màu đen trở nên sang trọng và hài hòa hơn trong thiết kế, bạn cần thực hiện các việc sau:

Đo và xác định vị trí của giường ngủ

Giường ngủ ảnh hưởng trực tiếp tới cách bố trí phòng và cách bố trí đồ decor trang trí. Chính vì vậy, bạn hãy xác định vị trí nên đặt căn phòng ở đâu trước khi mua giường ngủ. Đối với những căn phòng màu đen, giường ngủ là một nhân tố chính ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn bộ căn phòng.

phong-ngu-mau-den-sang-trong-2

Lựa chọn giường ngủ phù hợp

Hãy chọn một chiếc giường êm ái và bộ chăn ga giường có cùng tông màu và chất liệu để tạo sự đồng bộ cho căn phòng. Bạn có thể chọn màu trắng, pastel, xám,… để kết hợp với gam màu đen của tường. Điều này giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng và nâng màu của căn phòng trở nên sáng sủa hơn.

Bố trí đồ nội thất khoa học

Các đồ nội thất khác được lựa chọn chủ yếu là cùng tông với tường hoặc giường ngủ. Tuy nhiên, với căn phòng ngủ màu đen sang trọng, bạn hãy chọn những món đồ nội thất có thiết kế đơn giản, hiện đại và nên tránh xa những vật dụng có màu sắc sặc sỡ.

phong-ngu-mau-den-sang-trong-4

 

Tư Vấn Mở Đại Lý

Chọn sản phẩm sơn chất lượng

Lựa chọn loại sơn chất lượng đến từ thương hiệu uy tín là một yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Bạn hãy thử tưởng tượng nếu lớp sơn màu đen được sơn lên tường có chất lượng không được đảm bảo thì sẽ mất thẩm mỹ đến nhường nào? 

Những vết loang lổ, không đều màu hay thẩm chí dễ bong tróc sẽ khiến cho căn phòng trông rất tệ hại. Bạn có thể tham khảo dòng sơn nước KENNY đảm bảo áp dụng công nghệ xanh trong sản xuất, sử dụng nguyên liệu an toàn và thiết bị hiện đại tạo nên sản phẩm đạt chất lượng cao. Vào năm 2015 KENNY là thương hiệu lọt vào top 40 thương hiệu mạnh của quốc gia.

Cần thêm đèn trang trí

Yếu tố ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp căn phòng màu đen trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Bạn có thể lắp đặt hệ thống đèn ở những khu vực muốn tạo điểm nhấn hoặc một chiếc đèn chiếu sáng đơn giản, thiết kế gọn gàng để không gian thêm thông thoáng.

Những mẫu phòng ngủ màu đen đơn giản và hiện đại

Nếu chưa có ý tưởng gì để sơn phòng ngủ màu đen sang trọng, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

phong-ngu-mau-den-sang-trong-3

Phòng ngủ cho nữ màu đen sang trọng, cá tính

Mặc dù màu đen là gam màu tối nhưng nó luôn mang đến cho không gian cảm giác thanh lịch và sang trọng. Nếu bạn kết hợp phòng ngủ màu đen đơn giản cùng với một số cây xanh và nội thất màu trắng, xám thì sẽ làm cho không gian rất nhẹ nhàng và thư thái. Hơn nữa, một căn phòng được bố trí như trên tạo được nét độc đáo riêng biệt.

phong-ngu-mau-den-sang-trong-5

Phòng ngủ màu đen sang trọng không chỉ được ưa chuộng trong các thiết kế cổ điển mà trong không gian hiện đại nó cũng được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Sự pha trộn tuyệt vời của ánh sáng tự nhiên nơi cửa sổ lớn và ánh sáng nhân tạo cho phòng ngủ ấm áp, mời gọi sự rung cảm. Căn phòng này rất phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ yêu thích sự tối giản và không gian hiện đại.

Theo quan niệm trong phong thủy, màu đen tượng trưng cho hành Thủy. Nó sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ nên hướng thích hợp để đặt nội thất màu đen là hướng Bắc, Đông và Đông Bắc. Nếu chủ nhân của căn phòng thuộc hành Thủy thì rất nên lựa chọn màu đen làm màu sơn chính trong căn phòng. Phòng ngủ hiện đại với màu sơn, hệ thống trần, gạch và da... cùng một màu đen thống nhất sẽ tạo nên tổng thể huyền bí, đầy cá tính. Hệ thống đèn chiếu sáng độc đáo sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút trong không gian phòng ngủ hiện đại.

Phòng ngủ có tường màu đen và trần nhà màu trắng sẽ làm tăng thêm nét sang trọng cho căn phòng này. Những món đồ nội thất trang trí trong căn phòng gần như được tối giản hoàn toàn để có thể tập trung điểm nhấn vào giường ngủ. Phòng ngủ màu đen mang đến nhiều sắc thái biểu cảm khác nhau và cũng dễ dàng tạo nên sự rung cảm trong cảm xúc của con người.

-phong-ngu-mau-den-sang-trong-6

Tư Vấn Mở Đại Lý

Ở bài viết trên, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách bố trí căn phòng màu đen và tham khảo một số phòng ngủ màu đen sang trọng. Nếu bạn yêu thích màu sơn này thì đừng ngần ngại thử nó nhé! KENNY hy vọng bạn sẽ sớm tạo dựng được một căn phòng ưng ý và mang lại nhiều cảm xúc cho bạn. Nếu bạn đang quan tâm đến cách sản phẩm sơn nước chất lượng thì hãy truy cập vào website của KENNY để tìm hiểu thêm.

Bài viết nổi bật

13 Cách decor bếp phòng trọ đẹp, tối ưu không gian, tiện lợi
5 tiêu chuẩn và 50 mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn đẹp
Kích thước bếp nhà hàng khách sạn tiêu chuẩn bao nhiêu?
LIÊN HỆ
phone