Hướng dẫn sử dụng phần mềm phối màu sơn nhà KENNY 

27/11/2021
|
Kiến thức sơn nhà
Chọn màu sơn cho tường nhà của bạn đã dễ dàng hơn nhờ vào sự phát triển các phần mềm phối màu sơn nhà online, giúp tối ưu trải nghiệm của người sử dụng trong việc tìm kiếm và lựa chọn màu sơn nhà đẹp ưng ý một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy cùng KENNY theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

 

Phần mềm phối màu sơn nhà là gì?

phan-mem-phoi-mau-son-nha

Phần mềm phối màu sơn nhà KENNY online là một công cụ hỗ trợ người sử dụng có cái nhìn tổng quát, dễ dàng hình dung màu sắc ngôi nhà của mình trong tương lai. Trải nghiệm phần mềm phối màu sơn KENNY giúp trải nghiệm tốt hơn, nhanh chóng tìm ra màu sắc phù hợp, tiết kiệm thời gian cũng như tránh tình trạng nước sơn phủ lên màu không đúng ý, thất vọng cho người sử dụng.

Phần mềm phối màu sơn online KENNY vinh dự được nhiều cơ quan báo chí, truyền thông tại Việt Nam đưa tin cũng như phản hồi tích cực của khách hàng suốt thời gian qua. Việc sử dụng tính năng này mang đến cái nhìn tổng quan, toàn diện về không gian kiến trúc, góp phần giúp khách hàng quyết định màu sơn nhà dễ dàng hơn.

Lợi ích của việc phối màu sơn nhà bằng phần mềm

Ngày nay, công nghệ phát triển giúp đơn giản hóa nhiều vấn đề của cuộc sống, giúp con người tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Không nằm ngoài xu hướng đó, rất nhiều phần mềm phối màu nhà 3D ra đời nhằm giúp trải nghiệm người sử dụng diễn ra xuyên suốt, tối ưu, dễ dàng lựa chọn màu sơn ưng ý giữa hàng nghìn màu sơn trang trí mà nhà sản xuất cung cấp.

Với phần mềm phối màu sơn nhà miễn phí KENNY, bạn có thể thao tác trực tiếp phối màu trên máy tính thay vì phải tải phần mềm phối màu sơn nhà về các thiết bị. Điều này giúp rút ngắn thời gian và thuận tiện cho bạn tìm chọn và phối màu sơn nhà đẹp giữa hơn 1490 mã màu sơn mà KENNY cung ứng cho thị trường.

Bên cạnh tính năng chính giúp người sử dụng hình dung dễ dàng màu sắc ngôi nhà trong tương lai, phần mềm phối màu sơn trên máy tính từ KENNY mang đến những lợi ích thiết thực như: 

- Rút ngắn thời gian tìm được màu sơn nhà ưng ý, chủ động trong việc tìm chọn màu sơn phủ.

- Tiết kiệm ngân sách cho gia chủ

- Hình dung rõ ràng về tổng thể không gian ngôi nhà tương lai

- Thực hiện dễ dàng, hiệu quả, nhanh gọn.

Báo chí nói gì về phần mềm phối màu sơn KENNY

Trong hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH SƠN KENNY, phần mềm phối màu sơn tường online KENNY vinh dự được nhiều cơ quan báo chí như Vnexpress, Zingnews, VTV, Soha... đưa tin về phần mềm hỗ trợ phối màu sơn này. Đây là tính năng mà một trong số ít thương hiệu sản xuất và thương mại sơn uy tín tại Việt Nam hiện nay triển khai áp dụng, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng cũng như hiệu quả rõ rệt trong quá trình lựa chọn sơn nước cho ngôi nhà của mình. 

“Đồng hành cùng đại lý, chất lượng dịch vụ và hậu mãi tốt nhất: Công ty TNHH Sơn Kenny trang bị hệ thống máy pha màu tiên tiến Corob D180 và D200 của Phần Lan cho đại lý phân phối trên toàn quốc. Đại lý được hỗ trợ toàn bộ bảng hiệu, mẫu mã trưng bày, công cụ bán hàng... Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng phần mềm phối màu sơn nhà online ngay tại website”. (Vnexpress đưa tin)

Bạn đọc tham khảo thêm tại: Báo chí nói gì về chúng tôi

Báo Vnexpress: Hành trình 10 năm khẳng định thương hiệu của sơn Kenny

Báo CafeF: Sơn KENNY - 10 năm phát triển và kỳ vọng bứt phá sản xuất hậu Covid-19

Báo Dân Trí: Sơn Kenny - hành trình 10 năm chinh phục khách hàng Việt

Hướng dẫn sử dụng phần mềm phối màu sơn tường

Để sử dụng dễ dàng phần mềm này, bạn có thể tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào Website KENNY, chọn Tự phối màu

phan-mem-phoi-mau-son-nha-1

Bước 2: Sau khi nhấp vào Tự phối màu, các không gian sẵn có để bạn lựa chọn màu sắc sẽ được hiển thị như bên dưới.

phan-mem-phoi-mau-son-nha-2

Tùy thuộc vào kiến trúc ngôi nhà, bạn có thể lựa chọn không gian biệt thự, nhà phố hoặc phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc...

Bước 3: Sau khi chọn được không gian mong muốn, bạn nhấp vào khung Bấm để phối màu

phan-mem-phoi-mau-son-nha-4

Bước 4: Nhấp vào khung màu sơn nước mà bạn muốn phối thử cho ngôi nhà

phan-mem-phoi-mau-son-nha-3

Bước 5: Sau khi chọn màu sắc sơn phủ, bạn nhấp vào bất kỳ vị trí nào của ngôi nhà. Ngay lập tức, ngôi nhà đã có màu sơn bạn vừa lựa chọn trong Bảng màu sơn nhà KENNY đề xuất.

phan-mem-phoi-mau-son-nha-5

Để khách hàng tìm chọn màu sắc sơn nước ưng ý, bên cạnh phần mềm phối màu và Bảng màu sơn nhà KENNY, bạn có thể trao đổi thông tin, tư vấn trực tiếp với hệ thống hơn 350 đại lý phân phối sơn KENNY khắp cả nước để được giải đáp chuyên sâu các vấn đề sơn nước cũng như quy trình sơn nước chuẩn. 

 

Trên đây là chi tiết hướng dẫn sử dụng phần mềm phối màu sơn nhà online KENNY. Để biết thêm thông tin các sản phẩm cũng như tư vấn mở đại lý sơn, kỹ thuật thi công công trình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với KENNY để được giải đáp.

Bài viết nổi bật

Sơn chống nóng có ưu, nhược điểm gì? Loại nào tốt nhất?
Tại sao nhà mới xây bị nứt tường? Cách khắc phục hiệu quả
Trát tường xong có cần tưới nước không? Hướng dẫn chi tiết
LIÊN HỆ
phone