Biến hóa những mảng tường trang trí đẹp từ những ý tưởng độc đáo

30/09/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Tất cả chúng ta đều muốn làm cho ngôi nhà của mình trở nên đặc biệt. Và việc tạo ra những mảng tường trang trí đẹp là một trong những cách chúng ta có thể thực hiện điều đó. Điểm nổi bật của mỗi ngôi nhà đẹp không chỉ là nội thất mà còn là cách bạn trang trí các bức tường. Hãy để KENNY gợi ý cho bạn những vị trí thích hợp để trang trí tường nhé!

Vì sao nên tạo những mảng tường trang trí đẹp

Những bức tường là một vị trí quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới kiến trúc của căn nhà, đặc biệt là với tường phòng khách. Dưới đây là một số lý do gia chủ thường tìm cách để tạo nên những mảng tường trang trí đẹp.

Tránh sự đơn điệu, nhàm chán

Trang trí tường không chỉ thể hiện cá tính riêng của gia chủ mà nó còn đem đến cho căn phòng điểm nhấn, phá vỡ sự nhàm chán và đơn điệu. Bạn không nhất thiết phải vẽ tranh trên tường mà có thể treo tranh, treo đồng hồ hoặc trang trí một số vật dụng mà mình yêu thích. 

Tạo sự khác biệt

nhung-mang-tuong-trang-tri-dep-1

Những bức tường lớn trong phòng khách hoặc cầu thang là nơi đầu tiên những vị khách nhìn thấy khi bước vào nhà. Nó cũng chính là "lời giới thiệu" độc đáo cho kiến trúc tổng thể trong toàn bộ ngôi nhà bạn. Có nhiều cách khác nhau để đem lại sự độc đáo và cá tính cho mỗi căn phòng. Bạn hoàn toàn có thể biến tấu những không gian trống của mảng tường nhà mình thành những nơi “có một không hai”.

Những vị trí tường phù hợp để trang trí

Bất cứ không gian nào bạn cũng có thể sáng tạo và biến nó trở thành những tác phẩm độc đáo. Tuy nhiên, thông thường người ta sẽ chọn những mảng tường trang trí đẹp ở những vị trí dưới đây.

Trang trí tường phòng khách

Phòng khách chính là khu vực trung tâm và quan trọng nhất trong mỗi ngôi nhà. Chính vì vậy, trang trí tường phòng khách sao cho đẹp luôn nhận được sự quan tâm của các gia chủ. Không ai muốn cả ngày nhìn những bức tường trống trải, đơn điệu và khô khan. Vì vậy, hãy nghĩ đến việc tạo ra những bức tường trang trí nghệ thuật.

nhung-mang-tuong-trang-tri-dep-2

Một trong những ý tưởng trang trí tường phòng khách đầu tiên mà bạn có thể thực hiện chính là sơn tường. Sơn giúp che đi những khuyết điểm trên tường và nó còn giúp những bức tường thô cứng trở nên lung linh và đẹp mắt hơn. Gia chủ có thể lựa chọn nhiều màu sơn khác nhau một cách khéo léo để tạo ra những bức tường độc đáo. Từ một màu sơn đơn giản, bạn có thể biến tấu thành nhiều phong cách và trang trí tường một cách ấn tượng và thú vị.

Lưu ý khi sử dụng sơn tường phòng khách, bạn cần cân nhắc đến phong cách cũng như màu sơn của các không gian còn lại. Các màu sơn nhất định phải có sự liên kết tổng thể mới hài hòa và độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí tường cho phòng khách bằng các kệ gỗ, tranh treo tường hoặc chậu cây.

Trang trí tường phòng ngủ

Mỗi người sẽ có một phong cách và gu thẩm mỹ khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều tuân theo các nguyên tắc khoa học và sáng tạo. Chỉ có như vậy bạn mới đảm bảo sẽ có được một không gian riêng đẹp và khiến mọi người phải thán phục.

nhung-mang-tuong-trang-tri-dep-3

Màu sắc luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi trang trí phòng ngủ. Để phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, chúng ta nên chọn những gam màu sơn trầm ấm, nhẹ nhàng, điển hình là trắng, be, xanh lam nhạt…

Và một điều không thể quên đó là tuyệt đối không mang quá nhiều đồ đạc cho phòng ngủ cho dù đó là vật trang trí. Phòng ngủ không yêu cầu quá nhiều ánh sáng nhưng cũng cần vừa đủ để tạo sự thông thoáng, rộng rãi, tránh làm căn phòng quá tối. Khi muốn có những mảng tường trang trí đẹp tại phòng ngủ, bạn có thể kết hợp với yếu tố ánh sáng để tạo nên sự mới lạ.

Ngoài ra, khi chọn đèn cũng cần phải hài hòa để mang lại cảm giác ấm cúng, thư thái và dễ chịu. Nếu muốn không gian phòng ngủ của mình trở nên tươi mới hơn, bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm thêm cách trang trí  một số chậu cây. Tất nhiên, khi muốn trang trí phòng ngủ bằng cây xanh bạn phải lựa chọn loại cây phù hợp.

Một mảng tường màu sắc độc đáo, một chiếc đèn chùm trang trí mới lạ hay một bộ chăn ga gối đệm màu tối… Tất cả đều có thể biến hóa và mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn đậm chất cá tính riêng.

Trang trí tường cầu thang

Để trang trí tường cầu thang đẹp, bạn cần có sự nghiên cứu tỉ mỉ về không gian. Hiện nay, việc trang trí vách ngăn cầu thang đẹp được nhiều gia chủ quan tâm, một số cá nhân cũng tự mày mò tìm tòi cho không gian của mình.

nhung-mang-tuong-trang-tri-dep-4

Những mảng tường trang trí đẹp tại vị trí cầu thang sẽ không cần tuân theo một công thức nào. Tuy nhiên, đèn hắt cầu thang thường được dùng làm vật trang trí tại vị trí này. Nó vừa mang đến cho gia chủ một không gian độc đáo, vừa mang tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao.

Chọn loại sơn chất lượng để đạt thẩm mỹ cao

Để sáng tạo những mảng tường trang trí đẹp và nổi bật, bạn cần có một bức tường đạt cả thẩm mỹ và chất lượng. Chất lượng sơn tường có tốt, dễ lau chùi thì bạn mới có thể dễ dàng vệ sinh ở những khu vực này nhằm đảm bảo tranh hoặc các vật trang trí của bạn luôn được nổi bật trên một nền tường sạch đẹp.

nhung-mang-tuong-trang-tri-dep-4

KENNY giới thiệu đến bạn dòng Sơn Nội Thất LIGHT K6 Cao Cấp có tính năng lau chùi hiệu quả, dễ dàng làm sạch các vết bẩn thông thường trong gia đình mà không ảnh hưởng đến chất lượng của màng sơn. Đây là sản phẩm rất thích hợp để trang trí cho không gian bên trong ngôi nhà của bạn. 

Đặc biệt hơn, các dòng sơn KENNY đều hướng đến sự thân thiện với môi trường và có hương thơm dễ chịu. Nếu gia đình có trẻ em thì đây sẽ là một ưu điểm khiến bạn lựa chọn dòng sơn này.  Bên cạnh đó, sơn còn có khả năng chống rêu, mốc, có độ che phủ cao. Những yếu tố này sẽ giúp khu vực bạn muốn trang trí được bền, sạch và đẹp hơn.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Như vậy, thông qua bài viết trên KENNY đã cùng bạn tìm hiểu các cách để tạo những mảng tường trang trí đẹp làm điểm nhấn không gian nhà ở. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin của dòng sơn LIGHT K6 và một số loại sơn nội thất khác có tính năng tường tự thì hãy truy cập vào website: https://kennypaint.com/ nhé!

Bài viết nổi bật

So sánh sơn chống thấm màu Kenny Waterproofing và sơn chống thấm Kenny Latex K11a+ Đa Năng
Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
LIÊN HỆ
phone