Nhà máy sơn KENNY: Giá trị từ công nghệ xanh hiện đại

01/04/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Để có những sản phẩm sơn cao cấp thì việc đầu tư nhà máy chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bất cứ thương hiệu sơn nào cũng cần phải chú ý. Cùng chung định hướng này, nhà máy sơn KENNY ngày càng được hoàn thiện và nâng cấp với mục đích đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là phiên bản tốt nhất. Vậy nhà máy sản xuất KENNY có gì nổi bật? KENNY sẽ dẫn bạn cùng đi khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Nhà máy sơn KENNY - Tạo lập từ uy tín và chất lượng

nha-may-son-kenny

 

Sơn KENNY sơn ra đời từ năm 2011 với mục tiêu vươn mình trở thành thương hiệu sơn và chất phủ hàng đầu thị trường Việt Nam. Đến nay, sơn KENNY rất tự hào khi nhận được sự tin tưởng của hàng trăm ngàn Khách hàng, Nhà thầu trên cả nước. Đồng thời, với hệ thống hơn 350 đại lý trải dài khắp Bắc Trung Nam, sơn KENNY ngày càng tạo được tiếng vang trên thị trường, trở thành thương hiệu sơn uy tín giúp tô điểm không gian sống hoàn hảo cho mọi công trình.

Từ những ngày đầu thành lập, Công ty TNHH SX&TM Sơn Phúc (Tiền thân của Công ty TNHH Sơn KENNY) chỉ có nhà xưởng hơn 1200m². Nhà xưởng lúc này được đặt tại số 57/7K Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM và chỉ có khoảng 30 đại lý phân phối sản phẩm.

nha-may-son-kenny-1

 

Tuy vậy, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ - công nhân viên tâm huyết, trải qua khoảng thời gian chông gai và đầy khó khăn, đến nay, KENNY đã xây dựng được nhà máy sản xuất rộng hơn 6000m², tọa lạc tại lô F, khu công nghiệp Việt Hóa - Đức Hòa III, tỉnh Long An. Song song với đó, KENNY cũng sở hữu khu vực văn phòng và kho bãi hơn 3000m², đặt tại Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP.HCM. Đồng thời, hệ thống phân phối sơn KENNY cũng được mở rộng hơn 350 đại lý trên khắp cả nước.

nha-may-son-kenny-2

 

Thành công tiếp nối thành công, tháng 3/2022, hãng chính thức khai trương showroom An Bình - showroom KENNY & KINZO đầu tiên tại Việt Nam có địa chỉ tại số 56 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Đây được xem là bước tiến mang ý nghĩa chiến lược, nâng tầm thương hiệu sơn KENNY và sơn KINZO.

Với cơ sở hạ tầng được đầu tư quy mô cùng hệ thống máy móc trang bị chất lượng cao, nhà máy sơn KENNY cung cấp đa dạng các sản phẩm sơn và chất phủ với hơn 40 dòng. Gồm có sơn nước trang trí, sơn dầu trang trí, hợp chất chống thấm, bột trét tường, sơn mạ kẽm,... mang thương hiệu KENNY và KINZO.

Nhà máy sản xuất sơn KENNY với công suất lớn, có thể cung cấp tới 10.000.000 lít sơn, 12.000 tấn bột trét, 3.500.000 lít sơn dầu mỗi ngày. Nhờ đó đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu Khách hàng, Nhà thầu và Đại lý trên toàn quốc.

nha-may-son-kenny-3

 

Nhà máy sản xuất KENNY & các chứng nhận đạt được

Để mang đến sản phẩm chất lượng, sơn KENNY chú trọng áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất. Tất cả các sản phẩm trước khi xuất ra thị trường đều được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo phù hợp theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt, KENNY thực hiện quy trình giám sát gắt gao từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm. Nhờ vậy các sản phẩm mang thương hiệu KENNY & KINZO luôn đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

nha-may-son-kenny-4

Tư Vấn Mở Đại Lý

 

Được các tổ chức trong và ngoài nước công nhận đạt tiêu chuẩn sản xuất, nhà máy sơn KENNY ngày càng gia tăng sự uy tín và an tâm cho khách hàng:

  • Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống quản lý môi trường 14001:2015 do BVQA cấp.

  • Hợp chuẩn bởi trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 (QUATEST 3).

  • Sản phẩm phù hợp theo tiêu chuẩn Nhật Bản đặt ra.

  • Top 40 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2015.

Sứ mệnh môi trường đi đôi với sản xuất

Bảo vệ môi trường là sứ mệnh và trách nhiệm mà KENNY ưu tiên để cùng xây đắp cộng đồng. Không chỉ bảo vệ nguồn tài nguyên trong khu vực nhà máy sản xuất, KENNY còn hướng đến cuộc sống xanh an lành của người tiêu dùng và cả thợ thi công. Do vậy, hãng tiên phong ứng dụng công nghệ xanh trong sản xuất, từ  nguyên liệu cho đến thiết bị.

nha-may-son-kenny-5

 

Những nỗ lực vun đắp của KENNY cho môi trường bền vững và bảo vệ cuộc sống tốt đẹp được minh chứng bằng:

  • Chứng nhận Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015 được các tổ chức môi trường quốc tế công nhận

  • Sử dụng các công nghệ, thiết bị tiên tiến, thân thiện với môi trường

  • Hệ thống xử lý nước thải tuân thủ đúng tiêu chuẩn

  • Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Không độc hại, không chứa chì, thủy ngân, cadimi, crom, APEO.

  • Hàm lượng chất hữu cơ bay hơi (VOC) được kiểm soát nghiêm ngặt ở mức rất thấp.

  • Sơn không mùi độc hại trong quá trình thi công và khô.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, KENNY không ngừng cải tiến các tính năng sản phẩm để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn. Đồng thời nhà máy sơn KENNY vẫn tiếp tục nghiên cứu và nâng cấp chất lượng, đảm bảo sản phẩm có khả năng thích nghi với sự thay đổi nhanh chóng của thời tiết. Đây cũng chính là lời giải đáp phù hợp nhất cho thắc mắc sơn KENNY có tốt không.

------------------------------------------

Công ty TNHH SƠN KENNY hiện sở hữu 2 thương hiệu sơn phủ tại Việt Nam: SƠN KENNY và SƠN KINZO.

SƠN KENNY là thương hiệu sơn ra đời năm 2011, được đánh giá là thương hiệu sơn phủ uy tín và là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện, Công ty TNHH SƠN KENNY sở hữu hệ thống hơn 350 Đại lý phân phối 2 nhãn hiệu Sơn KENNY và Sơn KINZO trên khắp cả nước.

SƠN KINZO là thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam từ năm 1996 và trở thành một trong những thương hiệu sơn nước uy tín được khách hàng ưa chuộng vào thời điểm đó. Tháng 6 năm 2020, Công ty TNHH SƠN KENNY chính thức được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn KINZO và chính thức tái tung thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được ưa chuộng trong quá khứ. 

Trong tương lai, Công ty TNHH SƠN KENNY tiếp tục viết tiếp sứ mệnh của SƠN KINZO - Điểm tô ngôi nhà mơ ước; cũng như nâng tầm thương hiệu sơn phủ Việt, mang đến các sản phẩm SƠN KENNY và SƠN KINZO uy tín, đúng với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín đến với mọi công trình tại Việt Nam.

 

Bài viết nổi bật

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất: Tối giản & sang trọng
Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
Tại sao nhà mới xây bị nứt tường? Cách khắc phục hiệu quả
LIÊN HỆ
phone