Nên dùng sơn hãng nào để bảo vệ công trình tối ưu?

30/07/2021
|
Kiến thức sơn nhà
Nên dùng sơn hãng nào để làm đẹp và bảo vệ ngôi nhà luôn bền vững trước tác động của môi trường, thời tiết là băn khoăn của hầu hết mọi người khi có nhu cầu sửa hoặc xây nhà. Với sự hiện diện của rất nhiều các loại sơn trang trí với tính năng, giá thành và chất lượng khác nhau, làm thế nào để chọn được sản phẩm phù hợp? Hãy tham khảo bài viết này để có câu trả lời nhé.

Làm thế nào để nhận biết sơn nhà hãng nào tốt?

Nếu bạn còn đang tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc nên dùng sơn hãng nào thì việc đơn giản nhất chính là tìm hiểu những yếu tố quyết định chất lượng của một sản phẩm sơn tốt và an toàn để đánh giá, cụ thể như sau:

Sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp

Một sản phẩm sơn tốt phải được sản xuất bằng các loại nguyên liệu cao cấp. Nguồn nguyên liệu đạt chuẩn không chỉ quyết định đặc tính kỹ thuật và chất lượng của sơn mà còn giúp đảm bảo an toàn cho người thi công và sử dụng, đồng thời không gây hại đến môi trường sống. Do đó, khi cân nhắc nên dùng sơn hãng nào, bạn hãy tìm hiểu kỹ về nguồn nguyên liệu đầu vào mà thương hiệu đó sử dụng. Thông thường, các hãng sơn uy tín sẽ sử dụng nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ các công ty hóa chất nổi tiếng trên thế giới như BASF, NUPLEX, BRENNTAG, REDA, SCG,…

Công nghệ cùng công thức sản xuất tiên tiến

Một thương hiệu sơn tốt phải luôn chú trọng trong việc cập nhật công nghệ cùng công thức sản xuất mới nhất hiện nay để phù hợp với khí hậu hiện nay thay đổi liên tục tại Việt Nam. Nếu bạn không có nhiều kiến thức về điều này thì cách đơn giản nhất là có thể tham khảo những thông tin liên quan tại website, catalogue hoặc gọi hotline của hãng. Một hãng sơn uy tín sẽ không ngần ngại nhắc đến máy móc, thiết bị cùng công nghệ sản xuất mà họ đang sử dụng.

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Kiểm tra tiêu chuẩn màu trước khi sản xuất tại nhà máy sơn KENNY

Đáp ứng các tính năng cơ bản của sản phẩm sơn

Một sản phẩm sơn sẽ có những đặc tính kỹ thuật đi kèm. Tuy hiện nay có rất nhiều dòng sơn với những ưu điểm khác nhau nhưng có một số đặc tính bắt buộc phải có ở một sản phẩm sơn chất lượng, bao gồm:

- Độ bám dính của sơn: Sơn chất lượng sẽ có độ bám dính tốt.

- Độ che phủ cao: Sơn tốt sẽ có khả năng che phủ vượt trội, dày “thịt” giúp che đi những khuyết điểm của bề mặt.

- Bề mặt màng sơn: Thể hiện qua độ mịn, đẹp, bóng.

- Thời gian khô: Sơn chất lượng sẽ khô nhanh, tiết kiệm thời gian thi công.

- Mùi hương dịu nhẹ: Một trong những yếu tố quyết định độ an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường của sơn.

Bạn có thể dễ dàng tra cứu các tính năng của từng sản phẩm sơn trên catalogue hoặc website của hãng. Bên cạnh việc lưu ý xem xét những yếu tố trên, tùy vào nhu cầu, bạn cũng có thể chọn các sản phẩm sơn có các tính năng khác như dễ chùi rửa, kháng nấm mốc, rong rêu, chống thấm,…

nên dùng sơn hãng nào
 
Có một số đặc tính bắt buộc phải có ở một sản phẩm sơn chất lượng

Nhiều dòng sản phẩm - Bộ sưu tập màu sơn đa dạng

Một thương hiệu sơn uy tín sẽ phát triển nhiều dòng sản phẩm phù hợp với hầu hết nhu cầu làm đẹp và bảo vệ công trình của khách hàng như sơn trang trí, sơn dầu – sơn mạ kẽm trang trí, sơn chống thấm, sơn lót chống kiềm, bột trét tường,… Song song đó, bộ sưu tập màu sắc đa dạng đáp ứng mọi sở thích của tất cả thành viên trong gia đình cũng là yếu tố để nhận diện một sản phẩm có chất lượng, uy tín

Để tìm hiểu về hai thông tin này, bạn có thể truy cập vào website hoặc tham khảo catalogue của hãng.

Có nhiều đại lý trên khắp cả nước

Những thương hiệu sơn uy tín và được nhiều người tin dùng sẽ có hệ thống đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Bạn cũng có thể dựa vào yếu tố này để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Hình Sơn KENNY - Điểm tô ngôi nhà mơ ước

Sản phẩm sơn dầu trang trí cao cấp HIGH GLOSS ENAMEL

Nên dùng sơn hãng nào để bảo vệ công trình tối ưu nhất?

Với thị trường sơn cực kỳ sôi động tại Việt Nam cùng hàng loạt thương hiệu với tính năng, ưu/nhược điểm và giá thành dao động không ít, việc nên dùng sơn hãng nào bên cạnh việc chọn được thương hiệu sơn đáp ứng được đầy đủ các yếu tố nêu trên sẽ còn phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể và ngân sách của bạn. Bạn có thể tham khảo đầy đủ các thông tin trên website, catalogue của các hãng sơn cũng như liên hệ các đại lý sơn để được tư vấn.

SƠN KENNY – Đẹp mãi với thời gian

Nếu những thông tin trên vẫn chưa giúp bạn tìm ra được lời giải đáp cụ thể cho câu hỏi nên dùng sơn hãng nào thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sơn KENNY - thương hiệu sơn cao cấp của CÔNG TY TNHH SƠN KENNY, được nghiên cứu và phát triển để đảm bảo phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, có những đặc điểm kỹ thuật vượt trội như độ phủ cao, màng sơn mịn, đẹp, nhanh khô, độ bám dính cao,… cùng bộ sưu tập màu sắc đa dạng. Sơn KENNY sử dụng 100% nguyên liệu từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới kết hợp cùng công nghệ và thiết bị sản xuất hiện đại mang đến các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, có chất lượng đồng nhất và độ bền hoàn hảo.

nên dùng sơn hãng nào-nhân viên kenny
 
Tập thể CB-CNV Công ty TNHH SƠN KENNY
 

Sơn KENNY cũng là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các loại sơn ứng dụng “công nghệ xanh” trong sản xuất: Sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn kết hợp với ngành công nghiệp xanh nhằm tạo ra các sản phẩm có độ an toàn cao, không chứa các loại hóa chất gây hại cho sức khỏe, không mùi hoặc có mùi tự nhiên. Nếu bạn là người quan tâm đến sức khỏe cả gia đình cũng như mong muốn góp phần bảo vệ môi trường thì lựa chọn sản phẩm Sơn KENNY sẽ không chỉ đáp ứng các tiêu chí “chất lượng – bền đẹp” mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường sống nữa đó.

Hãy liên hệ với KENNY ngay hôm nay để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Bài viết nổi bật

Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
Phong cách Scandinavian đậm chất Bắc Âu trong thiết kế nội thất
Đặc trưng của phong cách Gothic trong kiến trúc và nội thất
LIÊN HỆ
phone