5+ Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh hiệu quả ở tuổi 30

05/09/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Bạn đang muốn khởi nghiệp kinh doanh hiệu quả, bền vững nhưng không có ý tưởng? Đừng lo, bạn hãy tham khảo 7 ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp dưới đây để để tìm kiếm cho mình cơ hội kinh doanh với số vốn hạn hẹp nhé!

Khởi nghiệp kinh doanh bền vững, hiệu quả cao: Mở đại lý sơn

Nhu cầu xây dựng, sửa chữa, sơn nhà cửa luôn là nhu cầu cần thiết trong thời đại hiện đại hóa, phát triển nhanh chóng như hiện nay. Xu hướng mở đại lý sơn nước được xem là hình thức kinh doanh bền vững, mang lại nguồn lợi nhuận cao, ổn định cho các đại lý.

khoi-nghiep-kinh-doanh-1

Hiện nay, trên thị trường sơn phủ có rất nhiều phân khúc sản phẩm và thương hiệu từ cao cấp đến bình dân. Mỗi thương hiệu sơn sẽ có chính sách, ưu đãi phù hợp với tình hình tài chính của đại lý để tạo điều kiện thuận lợi cho những ai muốn trở thành đại lý của hãng. Mở đại lý sơn là một trong những ý tưởng hay để khởi nghiệp kinh doanh mang lại giá trị, hiệu quả kinh tế lớn.

KENNY là thương hiệu sơn nội địa uy tín, có hơn 10 năm hình thành và phát triển. Hiện tại, mạng lưới đại lý chính hãng của KENNY trên cả nước đã lên đến hơn 350 đại lý khắp cả nước, 2 Showroom tại Đà Nẵng (Hòa Xuân) và Cần Thơ (An Bình), bảo chứng cho uy tín của thương hiệu.

Khi trở thành đại lý phân phối sơn nước đồng hành cùng KENNY, đại lý sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi như: Cam kết tạo ra mức lợi nhuận phù hợp cho đại lý, đảm bảo nguồn cung sản phẩm, trang bị máy pha màu COROB hiện đại, hỗ trợ khâu trưng bày sản phẩm, có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hằng tháng, giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ tư vấn kỹ thuật…

khoi-nghiep-kinh-doanh-2

Tổng chi phí ban đầu để mở đại lý sơn KENNY thường khoảng 150 - 200 triệu đồng để nhập số lượng sơn tối thiểu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị chi phí thuê mặt bằng kinh doanh sơn, lương thưởng cho nhân viên, điện nước và các vấn đề phát sinh. Bạn cần chuẩn bị thêm một khoản cho 3 tháng tới để hoạt động kinh doanh suôn sẻ, không gặp quá nhiều áp lực.

Khởi nghiệp kinh doanh với số vốn ít - Sản phẩm Handmade

Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc khởi nghiệp kinh doanh với số vốn ít thì có thể bắt đầu với các sản phẩm Handmade. Sản phẩm này phù hợp với người có sự khéo léo, tỉ mỉ, yêu thích những món đồ xinh xắn.

khoi-nghiep-kinh-doanh-3

Kinh doanh đồ Handmade cần khá ít vốn, điều bạn cần bỏ ra là thời gian nghiên cứu, sáng tạo để làm ra những sản phẩm đẹp mắt, độc đáo, thu hút người dùng. Đặc biệt lưu ý khởi nghiệp kinh doanh nhỏ là đồ Handmade cũng cần nắm bắt được xu hướng thị trường. Nhờ vậy, bạn mới có nhiều đơn hàng hơn để duy trì công việc của mình.

Dự án khởi nghiệp kinh doanh nhỏ - Dịch vụ ăn uống

Mở quán kinh doanh đồ ăn uống là hình thức kinh doanh nhỏ nhưng mang lại thu nhập khá cao, đặc biệt là khi bạn kinh doanh tại nhà không cần tốn tiền thuê mặt bằng.

khoi-nghiep-kinh-doanh-5

Nếu yêu thích ẩm thực, bạn có thể cân nhắc bắt đầu kinh doanh tiệm bánh mì, đồ ăn nhẹ, đồ ăn vặt, cơm trưa văn phòng… Hãy nhớ rằng các cơ sở kinh doanh thực phẩm tại nhà sẽ phải tuân theo một số quy định. Vì vậy hãy bắt đầu bằng cách nghiên cứu các quy định đó tại khu vực địa phương của bạn.

Mở đại lý phân phối nhu yếu phẩm

Nếu bạn không biết nên buôn bán gì tại nhà thì hãy tham khảo ý tưởng mở tiệm tạp hóa. Mở tiệm tạp hóa là hình thức khởi nghiệp kinh doanh được rất nhiều người ưa chuộng. Trong thời buổi hiện nay, đa số người dân vẫn có thói quen mua bán là ghé vào tiệm tạp hóa gần nhà hoặc ven đường để mua cho tiện thay vì vào siêu thị.

khoi-nghiep-kinh-doanh-4

Nhiều người lựa chọn hình thức mở cửa hàng tạp hóa vì vừa tiện cho việc chăm sóc con cái, gia đình, vừa có thêm thu nhập để cải thiện cuộc sống. Đây là một ý tưởng kinh doanh tại nhà rất hiệu quả mà bạn nên cân nhắc đầu tư.

Kinh doanh đặc sản

Hầu như vùng nào trên đất nước ta cũng có ít nhất một đặc sản tiêu biểu. Ví dụ đặc sản miền tây có kẹo dừa Bến Tre, cá khô Cà Mau, đặc sản miền bắc có bánh đậu xanh Hải Dương, cốm làng Vòng Hà Nội…

khoi-nghiep-kinh-doanh-7

Sở dĩ chúng trở thành đặc sản là do nguyên liệu sẵn có, cách chế biến đơn giản nhưng độc đáo. Đây là điều kiện rất thuận lợi để bạn khởi nghiệp kinh doanh với số vốn ít. Bạn sẽ không phải vất vả đi tìm nguồn hàng mà chỉ cần đến các vùng chuyên sản xuất để đặt mối tận gốc, giá cả lại vô cùng phù hợp.

Dịch vụ sửa chữa

Nếu bạn có sẵn kiến thức chuyên môn về lĩnh vực công nghệ, hãy thử sức mình trong lĩnh vực sửa chữa máy tính. Vì đây là công việc bạn có thể dễ dàng bắt đầu. Với sự xâm nhập của công nghệ hiện đại, bạn có thể cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy tính cá nhân như cài windows, cài phần mềm diệt virus, dọn dẹp máy tính, tải phần mềm, sửa chữa...

khoi-nghiep-kinh-doanh-6

Hoặc nếu bạn có chuyên môn về may, sửa quần áo thì cũng có thể bắt đầu với ý tưởng mở một cửa hàng may mặc. Bạn có thể bán thêm vải để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Khởi nghiệp kinh doanh với số vốn ít - Viết lách

Nếu bạn đang băn khoăn về việc buôn bán gì với số vốn nhỏ thì hãy thử viết lách nhé! Bạn có thể viết lách trên Blog, kiếm tiền bằng ý tưởng kinh doanh từ quảng cáo: Pay Per Click và Pay Per View. Hoặc chọn nghề tự do Freelancer viết lách, kiếm tiền từ việc viết bài bán hàng cho Sale Page, viết bài đánh giá sản phẩm, viết truyền hoặc viết kịch bản cho các video quảng cáo…

khoi-nghiep-kinh-doanh-8

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, ý tưởng kinh doanh này khá dễ kiếm tiền với người biết viết. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu thuê người xây dựng website và nội dung để thuận tiện hơn cho việc kinh doanh. Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh với số vốn ít này chỉ cần bạn có một chiếc laptop là đủ.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Với nội dung chia sẻ về ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh bền vững rên, KENNY mong rằng sẽ đem đến cho bạn nhiều gợi ý thú vị và bổ ích. Nếu bạn đang quan tâm đến ý tưởng trở thành đại lý sơn KENNY và muốn tìm hiểu các sản phẩm sơn KENNY hãy truy cập website hoặc gọi số 028 6279 7499 để được tư vấn chi tiết nhé!

Bài viết nổi bật

47 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay
Phong cách nội thất Retro: 5+ nét đặc trưng và cách ứng dụng
Nhà lệch tầng là gì? Tổng hợp mẫu nhà lệch tầng đẹp 2024
LIÊN HỆ
phone