Mẹo giúp bạn chọn kệ trang điểm treo tường đẹp

03/07/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Kệ trang điểm treo tường là món nội thất rất cần thiết đối với các chị em. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà kệ trang điểm còn ảnh hưởng đến phong thủy. Để biết các mẹo để lựa chọn kệ trang điểm treo tường đẹp, bạn hãy cùng KENNY tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Kệ trang điểm treo tường đẹp có những đặc điểm gì?

Điểm khác biệt lớn nhất của bàn trang điểm treo tường với các mẫu bàn trang điểm khác là không có chân nên chỉ có thể treo trên tường ở độ cao vừa phải. Ngoài yếu tố chất lượng thì yếu tố thẩm mỹ, phong thủy của bàn trang điểm treo tường cũng không thua kém bất kỳ sản phẩm bàn trang điểm nào khác.

Kệ trang điểm treo tường đẹp cũng có những chi tiết cần thiết vốn có của các loại bàn trang điểm khác. Sản phẩm vẫn có những ngăn kéo rộng hoặc ngăn kéo có tay nắm thẩm mỹ nên quá trình sử dụng hay cất giữ mỹ phẩm đều rất dễ dàng. Ngoài ra, bàn sử dụng ray trượt giảm sốc nên mọi chuyển động đều nhanh và êm ái, không gây ra tiếng ồn hay han gỉ sau thời gian dài sử dụng.

kệ trang điểm treo tường đẹp 1

Vì sao nên sử dụng bàn trang điểm treo tường?

Kệ trang điểm treo tường đẹp hiện đang được rất nhiều chị em lựa chọn bởi những lợi ích sau:

Tiết kiệm không gian phòng

Bàn trang điểm treo tường không có chân bên dưới sẽ giúp giải phóng không gian bên dưới, giúp căn phòng trở nên rộng và thoáng hơn. Theo các chuyên gia nội thất, phòng ngủ có diện tích từ 35m2 trở xuống nên ưu tiên những đồ nội thất thiết yếu như giường ngủ, tủ quần áo… Còn với kệ trang điểm thì nên chọn sản phẩm nhỏ gọn, đủ tiện nghi.

Nhỏ gọn và tiện lợi

Đối với những người thường xuyên chuyển nhà thì các sản phẩm nội thất là mối quan tâm lớn. Không chỉ vì khó vận chuyển mà còn vì khả năng hư hỏng sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên với bàn trang điểm treo tường thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này. Vì sản phẩm này nhỏ gọn, không có chân đế và rất dễ lắp ráp.

Mẫu mã đa dạng

Bàn trang điểm thông minh treo tường sẽ gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi hiện nay trên thị trường hầu hết các mẫu mã đều rất đa dạng và kiểu dáng bắt mắt. Bên cạnh đó, bàn trang điểm treo tường cũng được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau bởi nhu cầu phù hợp và cân đối trong không gian nội thất.

Khó lỗi mốt

Một ưu điểm nổi bật nữa của bàn trang điểm thông minh treo tường là khó trở thành món đồ lỗi thời bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng đa năng. Quan trọng hơn đó là tính năng tiện dụng giúp gia chủ tiết kiệm diện tích tối đa và biến hóa bàn trang điểm thông minh thành bàn làm việc một cách nhanh nhất.

kệ trang điểm treo tường đẹp 2

Mẹo để chọn kệ trang điểm treo tường đẹp

Để có thể lựa chọn được mẫu kệ trang điểm treo tường đẹp, bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Chọn chất liệu tốt

Mẫu kệ để đồ trang điểm treo tường dù đẹp hay xấu cũng thường được làm từ những chất liệu phổ biến như gỗ, sắt, inox, nhôm… Trong đó, chất liệu gỗ là phổ biến và được ưa chuộng nhất.

Gỗ cũng hỗ trợ bảo quản mỹ phẩm rất tốt. Tuy nhiên, gia chủ mệnh Hỏa hoặc Mộc lại phù hợp với chất liệu gỗ trong khi mệnh Kim, Thủy, Thổ nên chọn những sản phẩm có chất liệu khác để tương sinh với mệnh của mình.

Chọn kích thước, thiết kế

Bàn trang điểm treo tường giá rẻ hay cao cấp đều phải phù hợp với tổng thể căn phòng thì mới đẹp và hài hòa. Lưu ý, bạn không nên chọn sản phẩm quá nặng vì nếu tường nhà bạn yếu thì sản phẩm sẽ khó bám lâu trên tường.

Ngoài ra, bạn hãy chọn một chiếc ghế tương tự về thiết kế và màu sắc của bàn. Tránh sự rườm rà sẽ làm giảm giá trị thẩm mỹ đáng kể của cả căn phòng. Chú ý là bẹn nên kiểm tra thêm độ kín và nhẹ khi trượt các ngăn kéo khi mua sản phẩm.

Màu sắc phù hợp với màu tường

Chọn kệ trang điểm treo tường đẹp không chỉ hài hòa với tổng thể không gian, mà còn phải hợp phong thủy.

  • Gia chủ mệnh Kim nên chọn kệ có gam màu sáng hoặc những màu ánh kim. Không nên chọn màu đỏ, hồng, tím hay cam bạn nhé.
  • Gia chủ mệnh Mộc hãy chọn sản phẩm gam màu xanh lá, xám, xanh lam, đen,… Không nên chọn màu trắng và ánh kim vì khắc mệnh.
  • Gia chủ mệnh Thủy nên chọn sản phẩm gam màu đen, xanh lam, xám, phối cùng với đó là màu vàng kem, trắng, ánh kim để tăng vượng khí. Đừng nên chọn màu nâu hay vàng vì sẽ không tốt.
  • Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn bàn trang điểm có gam màu đỏ, hồng, tím hoặc cam. Phối cùng gam xanh lam, xanh lục. Kiêng màu đen, xám và xanh lục vì không hợp mệnh.
  • Gia chủ mệnh Thổ nên chọn màu nâu hoặc màu vàng. Phối với màu đỏ, cam, hồng, tím cũng rất tốt vì góp phần tăng thêm sắc màu. Đừng chọn những màu xanh lục, xanh lam.

kệ trang điểm treo tường đẹp 3

Ngoài ra, mặt tường của khu vực treo kệ trang điểm sẽ là nơi dễ bị ẩm mốc do khó thông thoáng, về lâu dài sẽ làm cho bề mặt tường xấu, ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ tổng thể của căn phòng. Do đó, khi chọn sơn bạn nên lựa chọn sản phẩm có chức năng, chống ẩm mốc. Bạn có thể tham khảo sản phẩm sơn nội thất bóng mờ KENNY DELUXE K68 Cao Cấp và KINZO DIAMOND Z8 Cao Cấp. Sơn có độ che phủ cao, chống nấm mốc, rong rêu và kháng khuẩn hiệu quả. Đặc biệt, dòng sơn này có khả năng chùi rửa tối đa, thách thức mọi vết bẩn, cho bạn không gian đẹp tuyệt hảo.

kệ trang điểm treo tường đẹp 4

kệ trang điểm treo tường đẹp 5

Tư Vấn Mở Đại Lý

Với những chia sẻ trên, KENNY đã cùng bạn tìm hiểu những mẹo để lựa chọn được kệ trang điểm treo tường đẹp, phù hợp với không gian sống. Hy vọng với những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức thú vị và bổ ích. Nếu bạn đang muốn sơn lại màu tường nhà mình để đặt kệ trang điểm trông đẹp và sang trọng hơn, hãy tham khảo ngay các sản phẩm sơn KENNY và KINZO tại website: https://kennypaint.com/ bạn nhé!

 

Bài viết nổi bật

50+ mẫu cổng nhà đẹp ở nông thôn được ưa chuộng nhất 2024
Tứ hợp viện là gì? Nguồn gốc và nét đặc trưng của tứ hợp viện?
Sơn Epoxy là gì? Đặc điểm và quy trình thi công sơn Epoxy
LIÊN HỆ
phone