Gia chủ tuổi Tý sơn nhà màu gì vượng tài, hút sinh khí?

01/03/2023
|
Kiến thức sơn nhà
Tuổi Tý sơn nhà màu gì là vấn đề được rất nhiều gia chủ tuổi Tý quan tâm. Tuỳ thuộc theo từng bản mệnh mà mỗi gia chủ tuổi Tý sẽ phù hợp với màu sơn khác nhau. Nếu bạn tuổi Tý và đang không biết sơn nhà màu gì thì hãy cùng KENNY tìm hiểu tuổi Tý sơn nhà màu gì hợp nhé!

Người tuổi Tý có những đặc điểm tính cách chung nào?

Chuột là một trong những loài động vật linh hoạt và có tính kiên cường nhất. Chúng được biết đến là loài thông minh, cảnh giác và không sợ hãi. Những người sinh năm Tý cũng có những đặc điểm tương tự.

gia-chu-tuoi-ty-son-nha-mau-gi-1

Những người tuổi Tý thường có chung một đặc điểm là rất lạc quan và tràn đầy năng lượng. Mặc dù họ thường dễ bị kích động, nhưng lại cực kỳ biết kiểm soát. Họ sẽ chiến đấu để bảo vệ niềm tin của mình đến cùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Người tuổi Tý theo năm sinh được chia thành ngũ hành khác nhau bao gồm: Mậu Tý: sinh năm (1948, 2008), Giáp Tý (1984), Bính Tý (1996), Canh Tý (1960), Nhâm Tý (1972). Vậy để biết gia chủ tuổi Tý sơn nhà màu gì thì bạn hãy cùng KENNY khám phá tiếp nội dung dưới đây.

Canh Tý (1960) - Gia chủ tuổi Tý sơn nhà màu gì? 

Tuổi Tý sơn nhà màu gì mới hợp phong thuỷ? Người tuổi Canh Tý sinh năm 1969 thuộc mệnh Thổ. Thổ đại diện cho đất nên màu sắc phù hợp với gia chủ tuổi này là màu nâu, vàng đất. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu đỏ để sơn nhà vì Hoả sinh Thổ. Nếu chọn màu đỏ, gia chủ sẽ dễ gặp may mắn, tài lộc và phú quý. Có thể nói, màu đỏ là màu sơn nhà vừa phù hợp với người mệnh Hoả và hợp cả với người mệnh Thổ.

gia-chu-tuoi-ty-son-nha-mau-gi-2

Ngoài những màu tương sinh, gia chủ tuổi Canh Tý cũng nên tránh màu tương khắc như: Xanh biển, màu đen. Vì những màu sắc này tượng trưng cho mệnh Thuỷ, mà Thổ lại khắc Thuỷ nên gia chủ cần lưu ý những màu này.

Gia chủ Nhâm Tý (1972) nên chọn màu sơn nào?

Tuổi Tý sơn nhà màu gì để mang lại vượng khí cho không gian sống? Tuổi Nhâm Tý (1912, 1972) là những người có mệnh Mộc nên phù hợp với những màu thuộc tông màu xanh lá cây. Nếu không thích màu sơn xanh lá, bạn có thể chọn xanh bộ đội, xanh rêu để không gian thêm phần sang trọng và độc đáo.

gia-chu-tuoi-ty-son-nha-mau-gi-3

Ngoài ra, gia chủ mệnh Mộc nên chọn màu sơn thuộc hành Thuỷ như xanh lam, xanh dương, xanh đen hoặc đen. Những màu sơn này sẽ đem lại cho gia chủ sự thịnh vượng, gia đạo êm ấm.

Nếu đã biết tuổi Tý sơn nhà màu gì hợp thì gia chủ cũng nên nắm những màu sơn không nên ứng dụng trong không gian của mình. Với gia chủ Nhâm Tý không sơn nhà màu trắng vì thuộc mệnh Kim. Đồng thời, hạn chế sử dụng mọi đồ vật bằng kim loại vì không hợp mệnh. Chúng dễ gây thất thoát tiền bạc, thất bại trong công việc hoặc bệnh tật cho gia chủ.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Gia chủ Giáp Tý (1984) nên chọn màu sơn nào?

Tuổi Tý sơn nhà màu gì mới thuận lợi trong việc làm ăn, mang lại nhiều tài lộc? Gia chủ tuổi Giáp Tý (1924, 1984) mang mệnh Kim nên chọn sơn nhà màu trắng thuộc mệnh Kim hoặc màu vàng thuộc mệnh Thổ. Những màu này giúp gia chủ đón nhận những điều may mắn như cuộc sống phú quý, sức khỏe dồi dào, con cháu đầy đàn.

gia-chu-tuoi-ty-son-nha-mau-gi-4

Bên cạnh việc tìm hiểu tuổi Giáp Tý sơn nhà màu gì hợp thì bạn cũng cần biết những màu sơn mà Giáp Tý nên tránh. Màu sơn nhà mà gia chủ tuổi Giáp Tý cần tránh là màu đỏ vì đây là màu của mệnh Hỏa. Nếu màu sắc không hợp với tuổi tương sinh sẽ cản trở sự phát triển của gia chủ, gây nhiều đau buồn, bất hạnh.

Gia chủ Bính Tý (1996) nên chọn màu sơn nào?

Tuổi Tý sơn nhà màu gì còn phụ thuộc vào bản mệnh của gia chủ. Người tuổi Bính Tý (1936, 1996) thuộc mệnh Thủy kỵ với các màu thuộc hành Thổ là vàng, nâu vì Thổ khắc Thủy. Đặc biệt không nên sử dụng các màu xanh lục, xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Thủy sinh Mộc, dễ làm giảm năng lượng của gia chủ mệnh Thuỷ.

gia-chu-tuoi-ty-son-nha-mau-gi-5

Gia chủ tuổi Bính Tý hợp nhất với màu trắng vì theo ngũ hành Kim sinh Thủy. Bạn có thể kết hợp với màu xanh nước biển để giúp mang lại mọi điều tốt lành và may mắn đến với gia đình mình.

Gia chủ tuổi Mậu Tý (1948, 2008) nên chọn màu sơn nào?

Tuổi Tý sơn nhà màu gì đẹp và hợp mệnh gia chủ? Những người sinh năm Mậu Tý (1948, 2008) có mệnh Hỏa nên chọn màu sơn nhà của mệnh Mộc là màu xanh lá cây vì Mộc sinh Hỏa sẽ mang lại cho gia chủ sự suôn sẻ trong cuộc sống cũng như công việc làm ăn.

gia-chu-tuoi-ty-son-nha-mau-gi-6

Gia chủ tuổi Mậu Tý cũng có thể sử dụng các màu sơn như đỏ, tím, hồng, cam với ý nghĩa tài lộc, phú quý nhưng những màu này khá chói nên cần phối hợp có chừng mực để sử dụng hài hòa. Ngoài ra, người tuổi Tý cũng không được sơn nhà màu xanh lam thuộc hành Thủy, bởi “nước dập lửa” khiến cho gia chủ khó làm ăn, sức khoẻ và công việc không như ý.

Tư Vấn Mở Đại Lý

Như vậy, qua nội dung của bài viết trên KENNY đã cùng bạn tìm hiểu gia chủ tuổi Tý sơn nhà màu gì. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã chọn được cho mình những màu sơn hợp sở thích và hợp mệnh của mình. Nếu bạn đang không biết màu sơn mình chọn lên tường sẽ như thế nào thì có thể dùng ngay phần mềm phối màu sơn của KENNY thông qua website: https://kennypaint.com/tu-phoi-mau nhé!

Bài viết nổi bật

Đặc trưng của phong cách Gothic trong kiến trúc và nội thất
Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
Phong cách Scandinavian đậm chất Bắc Âu trong thiết kế nội thất
LIÊN HỆ
phone