Vì sao nên chọn Dịch vụ sơn nhà uy tín và chuyên nghiệp?

18/11/2021
|
Kiến thức sơn nhà
Dịch vụ sơn nhà ra đời nhờ nhu cầu sơn sửa, chỉnh trang lại mái ấm của mình một cách chuyên nghiệp ngày càng tăng cao. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng nên tự mình thi công hoặc chọn những dịch vụ lẻ sẽ tiết kiệm. Để giải đáp về vấn đề này, cùng KENNY tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây.

Những vấn nạn Đội thầu thợ thi công hiện nay mắc phải

dich-vu-son-nha

Nhiều người mong muốn chỉnh trang lại mái ấm của mình với màu sơn yêu thích và màng sơn đảm bảo chất lượng mà lại tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên thực tế nhiều khách hàng gặp một số trở ngại với Đội thầu thợ thi công sơn nước như:

- Nhà thầu nhận nhiều dự án cùng lúc, dẫn đến việc rút ngắn thời gian và quy trình thi công sơn nước. 

Ví dụ khi lăn sơn lót, sau khi xả bột cần đợi bột có thời gian để khô và bay bụi. Trước khi lăn nên lấy chổi quét qua lại để bụi bột dơ còn bám trên bề mặt tường bay đi rồi tiến hành sơn lót để chất lượng màng sơn đảm bảo.

- Chưa đủ kinh nghiệm: thợ sơn không chuyên, không được đào tạo bài bản, thiếu các kỹ năng cần thiết để đảm bảo chất lượng màng sơn công trình.

- Kì kèo với chủ nhà: Mong muốn được chủ nhà hỗ trợ thêm ngoài hợp đồng.

Những điều này ít nhiều làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình cũng như niềm tin của khách hàng đối với các dịch vụ sơn nhà hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn tham khảo và lựa chọn được đối tác cung cấp dịch vụ thi công sơn nước uy tín, các khó khăn kể trên chắc chắn không xảy đến. Chính vì thế khi sơn sửa nhà cửa, bạn nên cân nhắc dành thời gian để tìm chọn đối tác thi công sơn uy tín trên thị trường.

Đôi nét về Dịch vụ sơn nhà trọn gói 

dich-vu-son-nha-1

Dịch vụ sơn nhà trọn gói là loại hình thi công sơn nước được cung cấp từ các đơn vị chuyên nghiệp. Tùy thuộc vào nhu cầu, mong muốn, ý thích của khách hàng mà đội ngũ thi công sơn nước thực hiện toàn bộ quá trình sơn sửa “lớp áo” cho mái ấm của bạn.

Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp bao gồm các bước như:

- Khảo sát mong muốn, nguyện vọng của khách hàng.

- Khảo sát chất lượng công trình cần sơn mới/ sơn lại.

- Thỏa thuận với khách hàng về loại sơn nước, bảng giá, thời gian thi công...

- Thi công công trình dựa trên nhu cầu đã khảo sát.

- Bàn giao công trình đến khách hàng.

Vì sao nên chọn dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp?

dich-vu-son-nha-2

Dịch vụ sơn nhà ngày càng là loại hình được nhiều người lựa chọn khi có ý định thay “lớp áo” cho ngôi nhà của mình. Dịch vụ sơn nước chuyên nghiệp được ưa chuộng nhờ mang lại những lợi ích thiết thực như:

- Chuyên viên nhiều kinh nghiệm: Đội ngũ thi công sơn nước đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm thi công sơn nước cũng như từng thực hiện nhiều công trình xây dựng. Họ nắm được các yêu cầu đảm bảo cho chất lượng màng sơn tốt sau khi hoàn tất sơn phủ công trình.

- Nắm rõ quy chuẩn pha sơn: Thợ sơn nước là những người hiểu rõ những quy chuẩn và cách thức pha sơn nước đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất. Từ đó tránh tình trạng pha sơn sai gây loang màu khi sơn tường.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Dịch vụ sơn nhà phù hợp với những người bận rộn hoặc không nắm rõ cách thi công sơn nhà đúng quy chuẩn. Dịch vụ sơn nhà là cứu cánh để có một ngôi nhà đẹp mà không phải tốn nhiều công sức để thực hiện.

- Có các dụng cụ thi công chuyên nghiệp: Đội ngũ dịch vụ sơn tường nhà chuyên nghiệp sở hữu các công cụ chuyên dụng cho việc thi công sơn, như: Máy phun sơn, máy đánh bột (bả), máy sủi tường, Ru-lô có lông mượt... , đảm bảo việc thi công màng sơn công trình chất lượng, bền đẹp.

Chi tiết quy trình dịch vụ sơn nước

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, các nhân viên của dịch vụ thi công sơn nước sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng có nhu cầu để nhận thông tin, sắp xếp thời gian khảo sát công trình, lựa chọn màu sơn tường nhà đẹp hợp phong thủy... 

Khảo sát công trình và báo giá dịch vụ 

Sau khi trao đổi sơ lược với khách hàng về các gói dịch vụ sơn tường nhà đẹp và quy trình thi công sơn nhà, bạn sẽ được các nhân viên thi công đến khảo sát trực tiếp công trình.

Để lựa chọn màu sơn phù hợp, bạn có thể sử dụng phần mềm Phối màu sơn nhà từ KENNY để có cái nhìn trực quan, dễ hình dung hơn về màu sắc tương lai của căn nhà. Việc lựa chọn màu sơn nhà hợp phong thủy được cho là sẽ mang lại sự may mắn, vượng khí cho gia chủ.

Qua khảo sát sơ bộ, đối tác cung cấp dịch vụ thi công sơn nước sẽ lên danh sách số lượng công nhân, thời gian dự kiến hoàn thành công trình, màu sắc và cách phối màu sơn cụ thể… Với nhiều năm kinh nghiệm, các đơn vị dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho công trình của gia đình bạn.

Sau khi khảo sát chuyên sâu, phía dịch vụ sơn nhà sẽ báo giá chi tiết theo từng hạng mục hoặc trọn gói tùy thuộc nhu cầu của khách hàng. 

Tiến hành thi công sơn nhà

dich-vu-son-nha-3

Đơn vị thi công sơn nước sẽ  tiến hành sơn mới/ sơn sửa lại công trình. Tất cả nhân lực, trang thiết bị, máy móc thi công công trình sẽ được chuẩn bị đầy đủ. 

Các hạng mục sẽ được thực hiện theo đúng cam kết giữa bên cung cấp dịch vụ thi công sơn nước và khách hàng đã thỏa thuận trong hợp đồng. Đồng thời, quá trình thi công sơn nhà đều do nhân viên kỹ thuật giám sát chặt chẽ, đảm bảo đúng với quy chuẩn mà nhà sản xuất đề nghị.

Nghiệm thu công trình

Sau khi hoàn tất quy trình thi công sơn tường hoàn tất, đơn vị thi công sẽ bàn giao ngôi nhà cho khách hàng. Nếu khách hàng hài lòng và không có điều chỉnh gì, đơn vị thi công sẽ nhận chi phí thanh toán theo hợp đồng đã ký kết.

Hỗ trợ khách hàng 

Các đơn vị cung ứng dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp đều có chế độ hỗ trợ khách hàng hậu thi công. Tùy thuộc vào chế độ từng công ty, thời gian bảo hành sẽ kéo dài từ 3-5 năm.

Tóm lại khi quyết định tân trang mái ấm, cách tốt nhất là nên nhờ đến sự hỗ trợ của các đơn vị cung ứng dịch vụ thi công sơn nước chuyên nghiệp, uy tín, giúp bạn tiết kiệm thời gian cùng chất lượng công trình đảm bảo. Bạn cần tham khảo kỹ lưỡng chất lượng các công ty này cũng như chọn nước sơn phủ uy tín để “lớp áo” ngôi nhà, công trình bền đẹp ưng ý.

Trên đây là những lợi ích rõ nét khi sử dụng Dịch vụ sơn nhà mà KENNY cung cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ cũng như các loại sơn KENNY, bạn có thể liên hệ trực tiếp KENNY để được giải đáp các thắc mắc.

Bài viết nổi bật

7 Cách thiết kế phòng livestream đẹp, thu hút triệu view
17+ Ý tưởng decor phòng ngủ nam đẹp, tối giản, ấn tượng
Phong cách Indochine là gì? 5 Đặc trưng phong cách Indochine
LIÊN HỆ
phone