Hướng dẫn cách kiểm tra sơn KINZO chính hãng

06/08/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Hiện nay, tình trạng sơn giả bán tràn lan trên thị trường rất nhiều. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của những công trình xây dựng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách kiểm tra sơn KINZO thật giả, bạn hãy theo dõi nhé!

Cách nhận biết sơn KINZO thật hay giả?

Sơn chính hãng là sản phẩm sơn cao cấp được sản xuất và phân phối bởi các hãng sơn đã được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận (trừ các nhãn hiệu sơn nhập khẩu). KINZO là thương hiệu sơn chính hãng nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam vào đầu những năm 90 nhờ những tính năng ưu việt, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng Việt trong lĩnh vực sơn trang trí. Đến năm 2020, KENNY chính thức cho ra mắt lại thương hiệu KINZO và cũng là nhà phân phối độc quyền sản phẩm sơn KINZO ra thị trường.

cach-kiem-tra-son-kinzo

Cách kiểm tra sơn KINZO là sản phẩm có hạn sử dụng cụ thể, có niêm yết trên vỏ thùng và đầy đủ thông tin cần thiết trên bao bì sản phẩm. Sơn chính hãng KINZO khi thi công có độ kết dính cao, màu sơn tươi tắn, không bị xỉn và rất bền màu. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều tình trạng mua nhầm sơn giả, sơn kém chất lượng từ các đối tượng làm giả sơn của thương hiệu nổi tiếng. Tình trạng này làm ảnh hưởng trực tiếp đến các công trình xây dựng và gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng.

Sơn giả thường là những loại sơn do cá nhân hoặc tổ chức tự sản xuất nhưng kém chất lượng. Sau đó, họ làm nhái thương hiệu nổi tiếng để bán nhằm vụ lợi. Một số khác thì bị rút bớt sơn trong thùng sơn thật để pha loãng và nhân lên số lượng để bán. Khi sơn giả được thi công thì chúng rất loãng, có mùi hắc, thậm chí chứa các chất độc hại làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng sơn sẽ dễ dàng bị bong tróc, màu sơn cũng loang lổ rất mất thẩm mỹ. Do đó, bạn cần biết cách kiểm tra sơn KINZO để mua được hàng chính hãng.

​  cach-kiem-tra-son-kinzo-2

Nguy cơ khi sử dụng các sản phẩm sơn nước nhái, giả thương hiệu KINZO

Sơn nhà ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của căn nhà và có tác động rất lớn đến tâm lý và cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Một ngôi nhà lên màu sơn đẹp, chất lượng bền bỉ theo thời gian và an toàn cho sức khỏe sẽ giúp cho gia chủ có được tâm trạng tốt hơn. Đặc biệt, ngôi nhà còn là “lá chắn”, là niềm tự hào của gia chủ, nếu sử dụng phải sơn nhái, sơn kém chất lượng thì công trình sẽ phải đối mặt với những vấn đề sau:

Nhanh xuống cấp

Những công trình sử dụng sơn kém chất lượng sẽ dễ dàng bị xuống cấp. Lúc này, bạn sẽ vừa bực bội vừa phải tốn thêm một số chi phí lớn để tu sửa lại những phần màu tường bị xuống cấp. Không chỉ vậy mà còn làm mất thời gian và ảnh hưởng đến những công việc quan trọng của bạn.

cach-kiem-tra-son-kinzo

Ảnh hướng đến tính thẩm mỹ

Sơn là lớp áo đẹp cho ngôi nhà, nếu lớp sơn không đẹp thì dù nhìn thế nào thì tính thẩm mỹ của ngôi nhà cũng không được đánh giá cao. Sơn giả có độ bám dính kém sẽ khiến lớp sơn dễ bị bong tróc từng mảng, loang lổ không đều... Ngoài ra còn có hiện tượng ẩm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Ảnh hưởng đến cảm xúc và phong thủy

Một ngôi nhà hoàn thiện chưa được bao lâu mà phải tốn tiền và thời gian đi tu sửa thì chắc chắn sẽ không một gia chủ nào vui vẻ với điều đó. Tâm lý bực tức, ức chế ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của gia chủ. Chưa kể đến việc lời ra tiếng vào của hàng xóm nói những điều không hay, không may mắn cho ngôi nhà. Ngoài ra, việc sơn lại tường cũng tốn nhiều thời gian nên cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và đảo lộn cuộc sống của gia chủ. Vì vậy, nếu biết cách kiểm tra sơn KINZO bạn sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro.

Mách bạn cách kiểm tra sơn KINZO chính hãng

Hiện nay, thủ đoạn làm sơn giả của các đối tượng xấu ngày càng tinh vi. Bạn nên hiểu rằng ngay cả tiền cũng có thể bị làm giả thì vỏ hộp và tem chống hàng giả cũng có thể bị chúng nhái. Cho nên cách kiểm tra sơn KINZO thật giả dựa vào yếu tố bên ngoài cũng rất khó. Tuy nhiên, dù tinh vi đến đâu chúng ta cũng sẽ có một số cách để nhận biết sự khác biệt giữa hàng thật và hàng giả. Bạn hãy tham khảo những cách phân biệt dưới đây nhé!

​  cach-kiem-tra-son-kinzo-4

Đầu tiên là nhận biết qua vỏ hộp, một hộp sơn mới chính hãng phải còn nguyên tem, nguyên đai nguyên kiện, sản phẩm còn mới và có độ bóng, các họa tiết trên hộp được in rõ ràng, sắc nét. Thùng sơn không có dấu hiệu bị cạy, xước quá nhiều. Đối với sơn chính hãng KINZO thì thùng sơn phải có thương hiệu của nhãn hàng rõ ràng, hoa văn là hoa cúc đại đóa được in rõ nét. 

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chỉ có thể phân biệt được cho đến khi mở nắp và sử dụng. Nếu là loại sơn chuẩn và tốt thì sơn có độ bám dính cao, sơn nhúng một lần có thể lăn được nhiều mét vuông hơn. Sơn thật để lâu ngày sẽ nổi một lớp keo trong suốt trên bề mặt, khi mới pha màu trong máy trộn sẽ không có váng keo. Ngoài ra, khi sơn bám vào chân tay, quần áo hay đồ đạc nếu để lâu sẽ khó lau chùi, phải mất nhiều thời gian và công sức bạn mới có thể kỳ cọ sạch được.

​  cach-kiem-tra-son-kinzo-hinh-hang

Bên cạnh đó, sơn thật chắc chắn sẽ có mùi dễ chịu, không hăng, không hôi và đặc biệt là không có cặn dưới đáy thùng. Tuy nhiên, đó là những cách phân biệt thụ động, tức là khi đã sở hữu sản phẩm rồi bạn mới có thể kiểm tra. Trong những trường hợp đó, cho dù có phát hiện được sơn giả, kém chất lượng thì cũng rất mất thời gian và rất khó để lấy lại tiền. Vì vậy, để đảm bảo mua được sơn KINZO chính hãng, bạn hãy mua trực tiếp ở đại lý phân phối SƠN KINZO.

Mua sơn nước KINZO chính hãng ở đâu?

Sau khi đã biết cách kiểm tra sơn KINZO, có rất nhiều bạn thắc mắc rằng mua sơn KINZO ở đâu để đảm bảo chất lượng? KINZO được đánh giá là một trong những thương hiệu sơn nước uy tín, cung cấp hàng loạt sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn chất lượng công trình tại Việt Nam. Nước sơn cao cấp KINZO đạt chất lượng cao, được sản xuất bởi công nghệ hiện đại và thành phần của sơn an toàn cho sức khỏe. Vì vậy, sản phẩm luôn nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ trên cả nước.

mua-son-kinzo-chinh-hang

Bạn có thể tìm mua sơn nước KINZO tại các đại lý sơn nước KINZO gần nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể tra cứu thông tin đại lý phân phối SƠN KINZO tại đây.

Ngoài việc trở thành khách hàng, bạn cũng có thể trở thành đối tác của KINZO khi là đại lý phân phối sơn KINZO. Nếu đại lý có nhu cầu tìm hiểu thông tin về vấn đề công nghệ, kỹ thuật sẽ được nhân viên hướng dẫn chi tiết và miễn phí. Các đại lý tại khu vực TPHCM sẽ được hỗ trợ nhanh chóng ngay trong ngày, với các đại lý ở tỉnh sẽ được hỗ trợ sau 1 ngày làm việc. Một số quyền lợi khi bạn trở thành đại lý của KINZO có thể kể đến như: Cam kết mức lợi nhuận linh hoạt và tốt nhất, hỗ trợ trưng bày quảng cáo, được trang bị máy pha màu hiện đại…

Tư Vấn Mở Đại Lý

Thông qua nội dung bài viết trên, KINZO mong rằng bạn đã biết cách kiểm tra sơn KINZO. Để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cho công trình của bạn, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline 028 6279 7499 để được hướng dẫn và tư vấn mua sơn KINZO chính hãng nhé!

Bài viết nổi bật

So sánh sơn chống thấm màu Kenny Waterproofing và sơn chống thấm Kenny Latex K11a+ Đa Năng
Phong cách cổ điển là gì? 7 Đặc trưng nhà phong cách cổ điển
Phong cách Địa Trung Hải là gì? Đặc trưng và cách ứng dụng
LIÊN HỆ
phone