Tổng hợp các kiểu sơn tường đẹp và độc đáo không thể bỏ lỡ

27/01/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Các kiểu sơn tường đẹp đang ngày càng thống lĩnh xu hướng thẩm mỹ mới trong trang trí nhà cửa. Để có các kiểu sơn tường độc đáo cho riêng mình, nhiều người không ngại bỏ ra nhiều thời gian và kinh phí để thực hiện. Xem ngay các mẫu sơn tường đẹp dưới đây để hiểu rõ hơn về sự sáng tạo thú vị này.

Các kiểu sơn tường đẹp và nghệ thuật không thể bỏ qua

Sở hữu kiểu sơn nhà đẹp không chỉ đem đến nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần, mà đây còn là một cách khéo léo “khoe” đẳng cấp của gia chủ. Để có không gian tổ ẩm độc đáo, phụ thuộc vào việc vận dụng tư duy màu sắc, cách bài trí bố cục và khả năng sáng tạo đỉnh cao.

cac-kieu-son-tuong-dep-1

Với yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, việc thiết kế tường cũng dần được chú trọng. Minh chứng cho điều này là những mẫu sơn tường đẹp, tính nghệ thuật cao xuất hiện ngày một nhiều, làm hài lòng ngay cả các khách hàng khó tính nhất.

Trong bài viết này, KENNY sẽ giúp bạn tổng hợp các kiểu sơn nhà đẹp để trang hoàng cho tổ ấm của mình. Xem các mẫu nhà sơn đẹp và sáng tạo nhất ngay dưới đây nhé.

Sơn tường cách điệu với kiểu giả đá

cac-kieu-son-tuong-dep-2

Sơn giả đá là một trong các mẫu sơn tường phòng khách rất thịnh hành hiện nay. Đây là cách sơn tường đẹp và sáng tạo mang đến sự sang trọng, gợi lên cảm giác mát mẻ. Sơn tường giả đá giúp không gian trở nên khang trang, sạch sẽ và mang tính nghệ thuật cao.

cac-kieu-son-tuong-dep-3

cac-kieu-son-tuong-dep-5

Sơn màu tường đẹp sử dụng đường kẻ trang trí

Dùng các đường kẻ sọc, caro hoặc ziczac là cách sơn tường nghệ thuật đơn giản mà lại đẹp mắt. Cách đơn giản nhất để tạo ra các họa tiết đường kẻ là dùng băng dính sơn tường.

cac-kieu-son-tuong-dep-4

Đây là một trong các ý tưởng sơn tường độc đáo rất được ưa chuộng cho kiểu nhà theo phong cách hiện đại.

cac-kieu-son-tuong-dep-6

Kiểu sơn tường đẹp theo gam màu nóng

Gam màu nóng luôn là các màu sơn tường đẹp không thể bỏ qua. Khéo léo kết hợp các màu sắc này giúp không gian thêm phần nổi bật, sinh động và vui tươi.

cac-kieu-son-tuong-dep-7

Các kiểu sơn tường đẹp sử dụng gam màu nóng mang đến năng lượng dồi dào và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo.

Sơn tường giả bê tông - Những kiểu sơn nhà đẹp

Kiểu sơn nhà giả bê tông thích hợp với gia chủ yêu thích phong cách cổ xưa và tĩnh lặng. Ý tưởng sơn nhà độc đáo này thường được áp dụng cho không gian phòng ngủ, quán cà phê vì tạo cảm giác bình yên, dễ chịu.

cac-kieu-son-tuong-dep-9

Sơn tường nghệ thuật đơn giản với hoa văn

Nếu muốn căn phòng thêm nổi bật thì sơn hoa văn trên tường là gợi ý không thể bỏ qua. Bạn có thể chọn 3D nổi hoặc các loại họa tiết có sẵn bằng khuôn sơn tường.

cac-kieu-son-tuong-dep-8

Cách sơn tường hoa văn giúp không gian ấn tượng, cuốn hút, dễ dàng thể hiện cá tính gia chủ. Sơn họa tiết lên tường hiện nay rất phổ biến và có nhiều chọn lựa, từ đơn giản đến cầu kỳ, sẵn khuôn hoặc ngẫu hứng. Rất nhiều mẫu tạo hoa văn trên tường khiến người nhìn phải trầm trồ ngưỡng mộ.

cac-kieu-son-tuong-dep-11

Trang trí mảng tường đẹp theo màu tương phản

Sơn tường cách điệu theo màu tương phản là một lựa chọn mang đến sự nổi bật cho không gian. Phối màu sơn tường theo kiểu tương phản thu hút thị giác, khiến người nhìn khó có thể rời mắt.

cac-kieu-son-tuong-dep-10

Bộ ba màu vàng - xanh - hồng là cách phối màu tương phản theo hình tam giác dựa theo bánh xe màu sắc. Phối các màu sơn tường trong nhà theo cách này khiến không gian thêm phần nổi bật và vui tươi.

Các kiểu sơn tường đẹp phong cách Ombre

cac-kieu-son-tuong-dep-13

Sơn tường theo phong cách Ombre là một trong các kiểu sơn tường đẹp vận dụng lối chuyển sắc. Phong cách này đem đến sự mới lạ, hài hòa sắc màu, tạo cảm giác dễ chịu cho thị giác. Đây cũng là một trong các kiểu sơn tường phòng ngủ đẹp và rất được ưa chuộng.

cac-kieu-son-tuong-dep-12

Kiểu sơn tường giả gỗ, tạo vân trang trí

cac-kieu-son-tuong-dep-15

Nhắc đến các mẫu sơn tường đẹp thì không thể bỏ qua kiểu sơn giả gỗ, tạo vân trang trí. Sơn giả gỗ mang đến vẻ sang trọng không kém gì chất liệu ốp gỗ nhưng lại có giá màu sơn tường rẻ hơn rất nhiều.

Kiểu sơn tường theo hình khối hút mắt người nhìn

Dùng hình khối để thiết kế nên kiểu sơn tường đẹp cũng không còn quá xa lạ. Cách sơn tường hình khối tạo nét độc đáo và làm nổi bật không gian, thường được áp dụng cho phòng khách.

cac-kieu-son-tuong-dep-14

Sơn tường cách điệu đơn giản với sơn nhũ

Sơn nhũ tạo nên điểm nhấn và sự lấp lánh cho căn phòng. Sơn nhũ màu vàng thường được dùng để làm bật lên nét sang trọng, đẳng cấp của gia chủ.

cac-kieu-son-tuong-dep-16

Lưu ý để có các mẫu sơn tường đẹp và độc đáo

Để có các kiểu sơn nhà đẹp và ấn tượng, gia chủ không nên bỏ qua các lưu ý sau: 

Chú ý hướng ánh sáng

Chọn màu sơn tường đẹp nhưng cũng cần phải lưu tâm đến ánh sáng của căn phòng. Với các kiểu phòng hướng Đông hoặc Tây, tỉ lệ ánh sáng chiếu trực tiếp khá cao, do đó nên chọn màu sơn và kiểu sơn nhà không quá nóng. Với ánh sáng chiếu hướng Bắc, Nam, có thể chọn gam màu sáng để hiệu ứng thị giác tốt hơn.

Phối hợp nội thất hài hòa

cac-kieu-son-tuong-dep-17

Nội thất trong căn phòng phải có sự ăn ý và hài hòa với tone màu chung. Nếu màu sơn tường đã nổi bật và nhiều họa tiết, nên kết hợp với nội thất trơn đơn giản để tránh rối mắt.

Phù hợp phong cách

Kiểu sơn tường chỉ đẹp nếu được sử dụng đúng với phong cách ngôi nhà. Các kiểu sơn độc đáo, ấn tượng thích hợp với không gian hiện đại. Các kiểu trang trí đơn giản, nhẹ nhàng thích hợp cho phong cách tối giản, truyền thống.

Trên đây là gợi ý các kiểu sơn tường đẹp và độc đáo nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cho tổ ấm của mình. Nếu vẫn chưa tìm được ý tưởng sơn tường ưng ý, Để biết thêm thông tin sơn nước cũng như các kỹ thuật sơn nhà, bạn có thể liên hệ Fanpage KENNY hoặc Hotline 028 6279 7499 để được tư vấn chuyên sâu nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn tô vẽ nên không gian của riêng mình.

 

Bài viết nổi bật

Tại sao nhà mới xây bị nứt tường? Cách khắc phục hiệu quả
Công nghệ xanh là gì? Lợi ích và ứng dụng trong sản xuất sơn
Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất: Tối giản & sang trọng
LIÊN HỆ
phone