20+ màu sơn nhà đẹp - xu hướng sơn nội, ngoại thất mới nhất

26/01/2022
|
Kiến thức sơn nhà
Danh sách màu sơn nhà đẹp 2024 đã lộ diện, màu sắc nào sẽ lên ngôi trong năm nay? Ứng dụng các màu sơn này như thế nào để có không gian đẹp hoàn hảo? Cùng KENNY khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây.

Ý nghĩa của màu sơn nhà đẹp

Màu sắc chính là một phần cuộc sống. Trong xây dựng, màu sắc chính là “lớp áo” cuối cùng làm nên vẻ đẹp riêng cho mỗi ngôi nhà. Màu sơn nhà đẹp vừa tôn lên nét mỹ miều bên ngoài, lại vừa giúp gia tăng tuổi thọ tường nhà bên trong. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến không gian sống, tác động đến tâm trạng, cảm xúc của các thành viên trong gia đình.

mau-son-nha-dep-2022-7

Mã màu sơn K 3128

Tô điểm cho tổ ấm với lớp sơn độc đáo cũng khiến gia chủ thêm hãnh diện và tự tin. Đồng thời mang đến nhiều điều may, giúp cho tài lộc vững bền, công việc hanh thông.

Màu sơn nhà đẹp không chỉ phụ thuộc vào sở thích của gia chủ mà còn căn cứ vào xu thế trong thời đại mới. Vì lẽ đó, xu thế màu sắc của năm luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của công chúng từ khắp nơi trên khắp nơi. Vậy trong năm mới này - năm 2024 nên sơn màu gì? Để trả lời thắc mắc đó, hãy cùng điểm qua top 6 màu sơn nhà đẹp 2024 thịnh hành nhất dưới đây.

Top 6 màu sơn nhà đẹp 2024 dẫn đầu xu thế hiện đại

Mới đây các hãng sơn có tiếng trên thế giới đã công bố danh sách màu sơn 2024 được dự đoán sẽ lên ngôi và dẫn đầu xu thế mới. Đây đều là những màu sơn hứa hẹn đem đến không gian sống hoàn hảo và trọn vẹn.

October Mist - Xanh mơ mộng

mau-son-nha-dep-2022-5

Mã màu sơn K 387

October Mist là màu xanh lấy cảm hứng từ cây xô thơm - loại cây có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải. Đây là gam màu được hãng sơn cao cấp Benjamin Moore chọn làm màu sơn của năm 2024.

October Mist là sắc màu mơ mộng bắt nguồn từ thiên nhiên, tạo ấn tượng xanh mát và nhẹ nhàng. Gam xanh dịu nhẹ này dễ dàng biến hóa nhiều phong cách, mang đến cái nhìn thân thiện, êm ái.

mau-son-nha-dep-2022-3

Mã màu sơn K 3127

Xu hướng màu sắc mà Benjamin Moore lựa chọn năm nay mang đến yếu tố thư giãn và hài hòa. Sắc xanh tươi sáng, tinh tế, giúp tiếp thêm năng lượng cho các thành viên gia đình, đồng thời tăng khả năng sáng tạo độc lập.

Để tạo chiều sâu cho không gian, gia chủ có thể kết hợp October Mist với gam màu trầm, tối. Hoặc kết hợp với những màu tone lạnh để tăng sự nổi bật và sắc nét.

Khách hàng có thể áp dụng sắc xanh October Mist với mã màu K 3127 trong bộ sưu tập sơn KENNY để refresh cho ngôi nhà của mình một phong cách mới.

Art and Craft - Nâu đất ấm áp

Mang hơi thở hiền hòa và ấm áp từ đất, Art and Craft là lựa chọn màu sắc 2024 do Dunn-Edwards - hãng sơn hàng đầu miền Tây nước Mỹ lựa chọn. Màu sơn này mang sắc thái nâu đất, hướng các thiết kế nội thất đến gần hơn với thiên nhiên.

Tone màu nâu đất mộc mạc biểu hiện cho sự yên bình, giản dị và vững chắc. Đây cũng là một trong những màu sơn nhà đẹp 2024 nhận được nhiều sự ưu ái từ gia chủ.

mau-son-nha-dep-2022-2

Mã màu sơn K 332

Art and Craft là tone đơn giản, thoải mái, tuy nhiên không vì thế mà kém đi phần nổi bật. Gia chủ có thể kết hợp gam màu này với các màu trung tính hoặc tone mát mẻ để không gian sống thêm rực rỡ và bừng sáng hơn.

Art and Craft đã có trong bảng màu sơn KENNY với mã K 332 để bạn dễ dàng chọn lựa.

Evergreen Fog - Xám xanh độc đáo

Evergreen Fog (xanh sương mù) cũng là màu sơn nhà đẹp trong năm 2024 được gợi ý cho xu hướng hiện đại. Đây là sắc màu do công ty sản xuất sơn lâu đời Sherwin-Williams tại Mỹ thêm vào danh sách mới.

Evergreen Fog được mô tả là sự kết hợp giữa xanh lá pha với xám và một chút xanh lam. Gam màu xanh sương mù cũng bắt nguồn từ thiên nhiên, mang đến cảm giác tươi mới và thư giãn. Evergreen Fog là màu sơn thuộc xu hướng tái tạo năng lượng, giúp xua tan căng thẳng và lo âu.

mau-son-nha-dep-2022-4

Mã màu sơn K 3133

Sắc xanh sương mù mang đến ấn tượng đặc biệt cho căn phòng, tạo cảm giác gần gũi, tinh tế. Màu xanh này mang đến luồng sinh khí mát lành, xứng danh là màu sơn nội thất đẹp 2024.

Màu Evergreen Fog dễ dàng kết hợp với mọi chất liệu trong không gian tổ ấm. Tone màu này sẽ càng thêm nổi bật khi phối cùng với các màu đen, champagne, vàng đồng,...

Chọn mã màu K 3133 tại KENNY để tận hưởng không gian xám xanh độc đáo và hòa mình vào thiên nhiên.

Breezeway - Xanh ngọc nhã nhặn

Breezeway cũng là một trong những màu sắc hứa hẹn sự lên ngôi trong năm 2024. Màu sơn Breezeway được Behr Paint gọi tên vào danh sách những màu sơn nhà đẹp 2024 từ khá sớm. Đây là gam màu pha giữa xanh dương nhạt, trắng và chút xanh lá, được ví như làn gió mới thổi đến niềm tin vào những điều tích cực.

mau-son-nha-dep-2022-1

Mã màu sơn K 3128

Breezeway đại diện cho khát vọng và thúc đẩy đam mê khám phá những điều mới mẻ. Tone màu xanh hiền hòa mang đến không gian mát lành, biểu tượng cho sự phục hồi và chữa lành thương tổn.

Với sắc độ nhẹ nhàng của Breezeway, gam màu này hoàn toàn thích hợp làm gợi ý trang trí đa phong cách, từ cổ điển, Retro đến hiện đại, tối giản,...

KENNY sẽ giúp bạn tô điểm cho không gian tươi mới và mát lành với Breezeway - mã màu K 3128.

Olive Sprig - Thiên nhiên trọn vẹn

Góp mặt trong top 6 màu sơn 2024 thịnh hành nhất, Olive Sprig do Tập đoàn Sơn PPG Paint lựa chọn. Đây là màu mang sắc xanh lá cây hữu cơ, có thể phù hợp với mọi không gian nội thất.

mau-son-nha-dep-2022-6

Mã màu sơn K 3135

Màu Olive Sprig mang đến cảm giác thư thái dịu nhẹ nhưng không kém phần lôi cuốn và rạng rỡ. Tone xanh mát lấy cảm hứng từ cành oliu phủ lên không gian tinh thần thiên nhiên hài hòa, thân thiện. Sơn nhà với màu Olive Sprig giúp tăng khả năng tập trung, thích hợp cho nhiều không gian tổ ấm.

Với mã màu sơn K 3135 trong bộ sưu tập sắc màu KENNY, bạn có thể thoải mái trải nghiệm gam màu Olive Sprig mới này.

Very Peri - Xanh tím hy vọng

Very Peri (xanh tím) là màu sắc chủ đạo của năm 2022 được Pantone công bố. Khác với màu sắc của những năm trước, đây là gam màu được tạo mới hoàn toàn từ sự pha trộn giữa xanh lam yên tĩnh và tím đỏ truyền năng lượng.

Màu Very Peri được Pantone mô tả là một dạng màu xanh lam giống như hoa dừa cạn, mang đến thái độ sống vui tươi, năng động. Gam màu xanh tím nổi bật, thúc đẩy trí óc sáng tạo và khả năng tưởng tượng vô bờ.

mau-son-nha-dep-2022

Mã màu sơn K 316

Đây cũng là màu sắc đại diện cho điều tích cực, gửi gắm ước mơ, niềm tin vào tương lai. Very Peri đồng thời hướng chúng ta đến một sự thích nghi mới, tươi trẻ và đầy sức sống.

Mã màu sơn K 316 tại KENNY sẽ mang đến bạn cảm giác hòa mình vào tone xanh tím Very Peri đầy thú vị trong bộ sưu tập mới.

Dường như trải qua một năm đầy biến động, các lựa chọn màu sơn nhà đẹp 2024 có phần thiên về sắc thái hòa nhã, dịu dàng với mục đích cân bằng cảm xúc, đưa tinh thần về trạng thái thư giãn nhẹ nhàng để chờ mong những điều bình yên ghé đến. Trên đây là top 6 màu sơn nhà đẹp theo xu hướng mới nhất của năm 2024. Khách hàng có nhu cầu tô điểm sắc màu cho không gian tổ ấm, có thể đến trực tiếp đại lý KENNY gần nhất trong số hơn 350 đại lý sơn trên toàn quốc, hoặc liên hệ fanpage sơn KENNY để được hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng nhất.

Bài viết nổi bật

Phong cách Địa Trung Hải là gì? Đặc trưng và cách ứng dụng
Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất có đặc trưng gì?
47 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay
LIÊN HỆ
phone